ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นใจ! เบลเยี่ยมไฟเขียวหัวฟูเข้าแคมป์ช้าอยู่ปิดดีลผี

เป็นใจ! เบลเยี่ยมไฟเขียวหัวฟูเข้าแคมป์ช้าอยู่ปิดดีลผี

Posted 03/09/2013 by goal.com

 

 

ดูเหมือนทุกอย่างจะเป็นใจสำหรับทีมปีศาจแดงไปเสียหมดหลังจากที่เอฟเอเบลเยียมอนุญาติให้เฟลไลนี มารายงานตัวกับทีมช้ากว่ากำหนด เพื่อให้เคลียร์เรื่องการย้ายไปค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


สหพันธ์ฟุตบอลเบลเยียม ตัดสินใจอนุญาติให้มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์ของเอฟเวอร์ตัน มารายงานตัวช้ากว่านักเตะรายอื่น เพื่อให้เคลียร์เรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

ตามโปรแกรมแล้วทีมชาติเบลเยียมมีโปรแกรมเรียกตัวนักเตะทุกคนให้มารายงานตัวที่เนียร์ปีดวันจันทร์นี้ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ สก็อตแลนด์วันศุกร์ แต่อดีตกองกลางของสตองดาร์ ลีแอชถือว่าได้รับเป็นข้อยกเว้น

รายงานล่าสุดระบุว่าทาง ทีมท็อฟฟีสีน้ำเงินได้ตกลงราคาค่าตัวของเฟลไลนีกับทีมปีศาจแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ 24 ล้านปอนด์ และคาดว่าเรื่องทั้งหมดจะเสร็จสิ้นก่อนเวลา 23.00 น. ตามเวลาที่ประเทศอังกฤษ

"เฟลไลนีกับบักการี จะไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมในวันนี้ โดยเฟลไลนีจะตามมาสมทบกับทีมในภายหลัง" เอฟเอ เบลเยียมทวิตบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเนื้อเต้น!ราชันตกลงโอซิลย้าย50ล้านยูโร
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้กระโดดโลดเต้นดีใจกันยกใหญ่ หลัง อาร์เซน่อล สามารถตกลงค่าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน กับ เรอัล มาดริด ได้แล้วที่ 50 ล้านยูโร ขณะที่ตัวนักเตะก็โอเคตอบรับสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น
  • ผีเตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาเอร์เรร่า36ล้านยูโร
    เวลาเหลือน้อยลงทุกที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจทุ่ม 36 ล้านยูโรให้ แอธเลติก บิลเบา เป็นค่าฉีกสัญญา อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางตัวปั้นเกม ด้านวงในของสำนักข่าว "สกาย" อ้างเวลานี้เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายก่อนปิดดีลเท่านั้น
  • รอชูเสื้อ!โกล์แฉผีซิวฟูแล้ว24ล้านปอนด์
    แฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" ใจชื้น หลังจากมีรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนหลักๆ ในการคว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพแล้ว ที่ราคา 24 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้เหลือแค่รายละเอียดเล็กน้อยให้สะสางกันเท่านั้น ก่อนจับมือเซ็นสัญญากันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »