ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาลาฯแฉ!ผียื่นซื้อสไนเดอร์แต่เหลว

กาลาฯแฉ!ผียื่นซื้อสไนเดอร์แต่เหลว

Posted 04/09/2013 by siamsport

 

บูลุนท์ ตูลุน ผู้ประสานงานฝ่ายกีฬาของ กาลาตาซาราย เผย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นขอซื้อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางคนเก่งของพวกเขาไปร่วมทีม แต่โดนตอบปฏิเสธไป เพราะพวกเขาต้องการให้แข้งวัย 29 ปีอยู่ช่วยทีมต่อ

บูลุนท์ ตูลุน ผู้ประสานงานฝ่ายกีฬาของ กาลาตาซาราย ยอดทีมแห่งเวทีซูเปอร์ลีก ตุรกี กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พยายามยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ดาวดังของทีมไปร่วมทัพ แต่พวกเขาก็ตอบปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี

"ปีศาจแดง" เคยเกือบที่จะได้ สไนเดอร์ ไปเสริมแกร่ง ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 ซึ่งเป็นตอนที่เขายังอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถอนสมอออกมา เพราะพวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กองกลางชาวดัตช์เป็นจำนวนสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ตามที่ตัวนักเตะเรียกร้องได้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกลับมาให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 29 ปีอีกครั้ง เมื่อ ตูลุน ออกโรงแฉว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย แสดงความต้องการที่จะได้ตัวกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ไปร่วมทัพ หลังทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ พลาดตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส ไปก่อนแล้ว แต่ กาลาตาซาราย ก็บอกปัดไปทันควัน เพราะพวกเขาต้องการให้ สไนเดอร์ อยู่ค้าแข้งในถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีน่า ต่อไป

"สไนเดอร์ ได้รับข้อเสนอทางอ้อมจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่มันถูกปฏิเสธไป มีหลายสโมสรที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่มันก็เหมือนกับกรณีที่เราไม่ปล่อย บูรัค (ยิลมาซ กองหน้าตัวเก่งของ กาลาตาซาราย) ไปนั่นแหละ เราจำเป็นต้องรั้งตัว สไนเดอร์ ให้อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน" ตูลุน ให้สัมภาษณ์กับ "มิลลิเย็ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแดนไก่งวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉเหตุผีถอนซื้อเอร์เรร่า-ปัดตัวแทนปลอมเจรจา
    "อาส" หนังสือพิมพ์กระทิงดุ แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนสมอ ซื้อ อันเดร์ เอร์เรร่า ดาวเตะบิลเบา เพราะนอกจากค่าฉีกสัญญา 36 ล้านยูโร ยังต้องจ่ายภาษี 6 ล้านยูโร รวมต้องใช้เงินกว่า 42 ล้านยูโร ท่ามกลางข่าวลือแปลกๆ ว่า มีกลุ่มคนแอบอ้างว่าเป็นตัวแทนทีม "ปีศาจแดง" เดินทางไป สนง.ลีกสเปน เพื่อสวมรอยเจรจา แต่ข่าวนี้ถูกปฏิเสธโดยเอเยนต์นักเตะ
  • สรุปตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย
    ปิดตลาดนักเตะไปเป็น ที่เรียบร้อยแล้วโดยสาวกผีแดงโล่งอกที่ไปฉกมารูยาน เฟลไลนี่ มาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปดเช่นเดียวกับสาวกเดอะ กันเนอร์ส ที่ยิ้มออกทีมก็ทุ่มเป็นเซ็นเมซุต โอซิล จากเรอัล มาดริดมาได้ ส่วนทีมไหนคว้าใครมาได้บ้างก่อนเดดไลน์ไปตามดูกัน
  • ลุ้น!ดีลผียืมโกเอนเตราอาจล่มในนาทีสุดท้าย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเฮเก้อ กรณีขอยืม ฟาบิโอ โกเอนเตรา ของ เรอัล มาดริด ที่ตอนแรกได้รับการยืนยันจาก ลา ลีกา ว่าลุล่วงช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อนตลาดวาย แต่กลับมีการเปลี่ยนแปลงประกาศดังกล่าว ท่ามกลางข่าวลือว่า มาดริด โดน เบนฟิก้า ตัดหน้าสอย กิเยร์เม่ ซิเกยร่า แบ๊กซ้ายเป้าหมายจาก กรานาด้า ในนาทีสุดท้าย
  • เป็นงาน! เฟลไลนีเผย ผีแดงคือความฝันในวัยเด็ก
    มารูยาน เฟลไลนี ปากหวานไส่ เร้ด อาร์มี ทันทีที่ย้ายมา เมื่อบอกว่าตัวเองเป็นแฟนปีศาจแดงตั้งแต่เป็นเด็ก และพร้อมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »