ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียเสียวซี้ดหวิดโดนฉลามเขมือบ

มาเรียเสียวซี้ดหวิดโดนฉลามเขมือบ

Posted 04/09/2013 by siamsport

        มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้านักเทนนิส หวิดเหลือแต่ชื่อ หลังไปพักผ่อนแก้เครียดจากการอดชิงชัยในศึกยูเอส โอเพ่น แต่กลับต้องเจอเรื่องราวขวัญผวาครั้งใหญ่ เมื่อมีฉลามมาร่วมเล่นน้ำอยู่ด้วยใกล้ๆ ขณะที่นอนอาบแดดอยู่ เดชะบุญที่ไม่โดนขย้ำและยังเอาตัวรอดกลับมาได้ครบ 32 สวยสะพรั่งตามเดิม

       มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวคนดังชาวรัสเซีย เปิดเผยเรื่องระทึกขวัญระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่ทะเลแคริบเบียน ว่าเธอเกือบจะไม่มีชีวิตรอดกลับมาเสียแล้ว หลังจากพบว่ามีฉลามมาว่ายวนเวียนอยู่ไม่ห่างไกลเท่าไหร่นักจากบอร์ดนอนเล่นของตนเอง แต่โชคดีที่สุดท้ายรอดมาได้ไม่โดนลากลงไปเขมือบในทะเลแต่อย่างใด

        แร็กเกตมืออันดับ 3 ของโลกไม่ได้ลงแข่งขันศึกยูเอส โอเพ่น แกรนด์สแลมรายการสุดท้ายของปีที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่กำลังทำการชิงชัยกันอยู่ในเวลานี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ และใช้เวลาว่างไปพักผ่อนที่ทะเลแคริบเบียน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มาเยือนสถานที่แห่งนี้ ก่อนจะพบเหตุการณ์สุดช็อกดังกล่าวในขณะที่กำลังนอนอาบแดดอยู่อย่างสบายอารมณ์ 

        อย่างไรก็ตาม ชาราโปว่า ยังดวงแข็ง เมื่อฉลามตัวนั้นกลับว่ายผ่านไปเฉยๆ โดยสาวสวยหุ่นนางแบบวัย 26 ปี โพสต์รูปพร้อมข้อความประกอบผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเองว่า "ฉันไม่ได้อยากจะเห็นครีบปลาฉลามในขณะที่กำลังนอนเล่นอยู่บนบอร์ดเลย นึกว่าจะไม่รอดกลับมาซะแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๋องประเดิมสวยสอยมูฮัมหมัด5-4เฟรมสนุ้กฯแสงโสม
    ''ต๋อง ศิษย์ฉ่อย'' รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย เริ่มต้นสวย ศึกสอยคิว 6 แดง ชิงแชมป์โลก ปาดเหงื่อเฉือนชนะ มูฮัมหมัด อาซีฟ แชมป์สมัครเล่นโลก ปี 2012 และแชมป์ 6 แดงเอเชีย สดๆ ร้อนๆ ชาวปากีสถานไป 5-4 เฟรม ขณะที่ ''แจ๊ค สระบุรี'' เดชาวัต พุ่มแจ้ง ฟอร์มดุชนะ 2 เกมติด ขออีกแค่เกมเดียวจะฉลุยรอบน็อกเอาต์แน่นอนในการแข่งขันสนุกเกอร์ ''แสงโสม 6 แดง เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2013'' เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • บูร์ดี้ซิวแชมป์หวดไอเอสพีเอสฯ/ช้างที่26
    เกรกอรี่ บูร์ดี้ โปรกอล์ฟจากแดนน้ำหอม ผงาดคว้าแชมป์รายการ ไอเอสพีเอส ฮันด้า เวลส์ โอเพ่น ไปครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ในรอบสุดท้าย เจ้าตัวเปิดอก วันนี้ตนออกวงสวิงได้เยี่ยมสุดๆ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กชาวไทย จบด้วยอันดับ 26 ร่วม จากสกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์
  • โปรแหวนยังแรง!ยึดผู้นำสวิงเซฟเวย์ฯรอบ2
    "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวชาวไทย ยึดตำแหน่งผู้นำเดี่ยวกอล์ฟเซฟเวย์ คลาสสิก ไว้ได้หลังจบรอบ 2 ด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์ เมื่อวันศุกร์ บวกสกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์ นำอันดับ 2 ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซ่น โปรจอมเก๋าชาวนอร์เวย์ อยู่สโตรกเดียว ขณะที่ผลงานนักกอล์ฟไทยคนอื่น "โปรจูเนียร์" ธิดาภา สุวรรณปุระ ทำสกอร์รวมคงที่ 3 อันเดอร์ อยู่อันดับ 51 ร่วม ส่วน "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา, "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล และ "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ ไม่ผ่านการตัดตัว
  • คอฟสต๊าดนำเดี่ยวเปิดสวิงไอเอสพีเอสฯ/ช้างที่27
    เอสเปน คอฟสต๊าด ก้านเหล็กจากนอร์เวย์ ทำผลงานได้สุดแจ่ม หลังเก็บไป 7 อันเดอร์พาร์ จนขึ้นฝูงเดี่ยวหลังจบรอบแรก ศึกไอเอสพีเอส ฮันด้า เวลส์ โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวระบุ โชคดีนิดๆ กับการเล่นในวันนี้ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย รั้งอันดับ 27 ร่วม จากสกอร์ อีเวนต์พาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »