ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กระแต’ ตื่นเต้น! เปิดซิงผลงานจอเงิน

‘กระแต’ ตื่นเต้น! เปิดซิงผลงานจอเงิน

Posted 05/09/2013 by สยามบันเทิง

เปิดซิงหนังเรื่องแรกปะทะนักร้องลูกทุ่งทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ในหนังเรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ของค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส นักร้องสาวลูกทุ่งรุ่นใหม่สุดเซ็กซี่ “กระแต อาร์สยาม” หรือ นิภาพร แปงอ้วน กล่าวถึงการทำงานครั้งนี้ว่า


“ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ให้มาเป็นส่วนหนึ่งในนักแสดงร่วมงานในหนังเรื่องนี้ด้วย และที่ดียิ่งกว่าคือ ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ๆ รุ่นใหญ่ที่เราเคยรู้จักและติดตามผลงานเพลงของพี่ๆ เค้ามาตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ เพื่อนๆ ทั้ง วงบลูเบอร์รี่, เปาวลี พรพิมล, ไผ่ พงศธร ทุกคนทำงานด้วยกันอย่างเฮฮามาก คนที่มาดูภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องได้หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก กลับบ้านไปอย่างแน่นอน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา แจงเข้ากองละครสายเพราะโรคนอนไม่หลับ
    แตงโม ภัทรธิดา แจงเหตุเข้ากองละคร นักสู้มหากาฬ สายจนผู้กำกับตำหนิ บอกเป็นโรคนอนไม่หลับต้องใช้ยาช่วย ลั่น ช่อง 7 รับทราบและตกลงกับกองถ่ายแล้ว
  • “ยุ้ย“ เพื่อนสนิท “อั้ม“ ออกโรงโต้ เว็บดังเขียนข่าวมั่ว ถ้าไม่มีข้อมูล ถามก่อนก็ได้
    บางทีเป็นคนดังขยับตัวทำอะไรก็ลำบาก นอกจากจะถูกคนจับตามองตลอดแล้ว ยังต้องคอยดูว่ากลุ่มคนไม่หวังดีจะใส่ไฟอย่างไรอีกด้วย ล่าสุดเพื่อนสนิทนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" อย่าง "ยุ้ย ณัฏฐาพร อคุสุวรรณ"โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เมื่อต้องรับรู้ว่านางเอกสาวโดนใส่ไฟว่าใจแคบใจดำ ช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสที่กำลังเจ็บป่วยเป็นข่าวดังแค่ 10,000 บาท ทั้งที่ตัวเองเป็นถึงดาราดังและมีเงินเป็นถุงเป็นถัง
  • ภาพหลุดปูนปูนหนีเที่ยวผับ ล้อเลียนนักแสดงวัยรุ่น
    ภาพหลุดน้องปูนปูน ที่ชาวเน็ตกำลังพูดถึงและถูกปล่อยในโลกออนไลน์ขณะนี้ เป็นภาพที่ใช้ชื่อล้อเลียนของนักแสดงวัยรุ่นคนหนึ่งที่ครั้งก่อนเคยมีประเด็นเรื่องยาเสพติดในภาพปรากฏถ่ายกับเพื่อนหญิงอีกหนึ่งคน และภาพดังล่าวได้ถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊คของบุคคลหนึ่งพร้อม ๆ กับเช็คอินสถานที่เป็นผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ นอกจากนี้คำบรรยายใต้ภาพได้เขียนระบุว่า Last Night So Drunk
  • ซุปตาร์ประชันชุดเหมือนใครเกิดใครดับ
    เสื้อผ้าที่เราเลือกใส่กันทุกวันนี้ส่วนมากมาจากโรงงานที่ตัดเย็บทีละหลายๆชุด ไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะเจอคนที่ใส่เสื้อผ้าเหมือนกับเราบ้าง บรรดาเหล่าดาราก็เหมือนกันอาจจะมีโอกาสในการใส่ชุดสวยๆ ซ้ำกันได้ แต่มันจะแตกต่างกันตรงที่เวลาใส่ไปแล้ว จะสวยไปกันคนละแบบ บางทีชุดนี้ดาราคนนี้ใส่แล้วดูดีไฮโซมีชาติตระกูล แต่ในขณะเดียวกันดาราอีกคนพอเอาไปใส่แล้วกลับกลายเป็นว่าดูไม่เอาไหนซะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »