ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม’ ทำเต็มที่ ขอบคุณผู้ใหญ่เอ็นดู

‘โม’ ทำเต็มที่ ขอบคุณผู้ใหญ่เอ็นดู

Posted 06/09/2013 by สยามบันเทิง

งานเพียบสำหรับนางร้ายสาว “โม” อมีนา พินิจ ที่งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงงานในช่องที่ สาวโม ได้รับโอกาสมาอย่างต่อเนื่อง โดยงานนี้สาวโมแจงว่า


“พยายามให้มีอย่างต่อเนื่องค่ะ พยายามให้มันดีที่สุดดีกว่า (ผู้ใหญ่ค่อนข้างเอ็นดูเราป้อนงานให้ตลอด) อยากให้เอ็นดูเราค่ะ ก็ดีแล้ว อยากให้เอ็นดูตลอดเลย (หัวเราะ)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่เวียงก้า ทวงคำขอโทษจาก ปู ไปรยา หลังด่าลูกสาวว่าเป็น กะหรี่
    รุ่งนภา กิตติวัฒน์ แม่ของนางแบบสาว เวียงก้า ทวงคำขอโทษจาก ปู ไปรยา หลังปล่อยเรื่องยืดเยื้อมานาน หากไม่ขอโทษ จะเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาทนาย
  • “วีเจจ๋า“ ขอจบ! ประเด็นหึงเดือดโทรวีน “แตงโม“
    มีประเด็นให้ต้องเคลียร์อีกแล้วสำหรับ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวหึงหนักโทรไปวีนใส่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เพราะยืมเงินเพื่อนชายคนสนิท "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" โดยที่ไม่บอกกล่าว จนสาวแตงโมต้องออกมาสวนกลับว่า วีเจสาวนั้นไม่เคยรู้เลยว่าอะไรคือเรื่องจริงพร้อมกับยืนยันว่าที่ผ่านมาเธอไม่เคยต้องขอยืมเงินของใคร!!
  • เมย์ สวนสื่อ!! จะเต้าข่าวอะไรก็ให้เบาๆ หน่อย
    ทำเอาหนุ่ม "ปาล์ม ฐณส" หวานใจรุ่นน้องของนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ถึงกับของขึ้นหลังนิตยสารบันเทิงชื่อดังเขียนข่าวพาดพิงถึงคนในครอบครัวว่า "ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้เอาซะเลย" จนเจ้าตัวต้องออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรมให้นิตยสารฉบับดังกล่าวออกมาขอโทษไม่เช่นนั้นจะฟ้องดำเนินคดีตามกฏหมาย!!
  • ไม่รอด!! กุ๊บกิ๊บ - พิชญ์“ เป็นได้มากสุดก็แค่เพื่อน
    ช่วงที่ผ่านมาเห็นสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" โพสต์รูปเพื่อนชายคนสนิท "พิชญ์ กาไชย" ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ แถมตอนที่เธอป่วยจนต้องเข้าแอดมิดก็ยังมีหนุ่มพิชญ์ตามเฝ้าไข้อยู่ไม่ห่าง งานนี้เลยทำให้บรรดาขาเม้าท์พากันฟันธงว่า หนุ่มพิชญ์นี่แหละคือเจ้าของหัวใจคนใหม่ของเธอชัวร์!! ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับสาวกุ๊บกิ๊บในงานแถลงข่าวโครงการ "Dotme...Charity 4 ขา หมาๆ แมวๆ" ก็เลยต้องขอเข้าสัมภาษณ์ถึงเรื่องความสัมพันธ์กิ๊กกั๊กระหว่างเธอกับหนุ่มพิชญ์สักหน่อย ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บเองก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »