ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กรุงโตเกียวเฮ!ได้รับสิทธิ์จัดโอลิมปิก2020

กรุงโตเกียวเฮ!ได้รับสิทธิ์จัดโอลิมปิก2020

Posted 08/09/2013 by siamsport

 

คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) มีมติเลือกให้กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 จากการลงคะแนนเสียงกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่เมืองหลวงของแดนอาทิตย์อุทัยได้รับสิทธิ์ดังกล่าว

กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการลงคะแนนเสียงของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ในการประชุมที่กรุงกรุงบูเอโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา
 
กรุงโตเกียว ต้องขับเคี่ยวในรอบสุดท้ายกับนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี และกรุงมาดริด ประเทศสเปน เพื่อชิงสิทธิ์จัดศึกโอลิมปิก เกมส์ ครั้งที่ 32 ซึ่งเมืองหลวงของแดนอาทิตย์อุทัยได้รับการโหวตมากที่สุดในรอบแรก ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 2 เป็นเมืองแรก ก่อนที่นครอิสตันบูลจะตามเข้ามาดวลกับพวกเขาต่อในรอบ 2 และสุดท้ายกรุงโตเกียว ก็ได้รับคะแนนท่วมท้นถึง 60 คะแนน ในขณะที่นครอิสตันบูล ได้รับเพียง 36 คะแนนเท่านั้น
 
"โตเกียว ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020" หน้าทวิตเตอร์ของ โอลิมปิก ระบุ โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 2 ที่กรุงโตเกียวได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพของศึก โอลิมปิก เกมส์ ในช่วงฤดูร้อน หลังพวกเขาเคยได้รับสิทธิ์ดังกล่าวมาแล้วในครั้งที่ 18 เมื่อปี 1964

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซต2สาวไทยตบเวียดนามขาด25-12นำ2-0คัดเลือกโซนอช.
    ลูกยางสาวทีมชาติไทย ฟอร์มเหนือกว่ามาก ไล่ตบชนะ เวียดนาม ไปอีกในเซตสอง 25-12 สกอร์รวมนำ 2-0 เซต (25-17, 25-12) ในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก "เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014" รอบคัดเลือก โซนเอเซีย รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดสาม ที่เมืองโคมากิ ประเทศญี่ปุ่น
  • “เมียเอ็กซ์“ หวั่นไม่ปลอดภัยขอคุ้มครองพยาน ปัดลักทรัพย์ตู้เซฟ เผยเครียดเพิ่งแท้งลูก
    เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 กันยายน ที่กระทรวงยุติธรรม น.ส.ณิธวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ นักกีฬายิงปืนชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อขอรับการคุ้มครองพยานหลังไม่มั่นใจในความปลอดภัย กรณีล่าสุดที่นายจักรกฤษณ์ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวและมีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตนเองฐานร่วมกันลักทรัพย์จากเหตุที่นำทรัพย์สินบางส่วนออกจากตู้นิรภัยของธนาคาร
  • สาวไทยแกร่ง!ตบออสซี่ขาด3เซตคัดเลือกโซนอช.
    ลูกยางสาวทีมชาติไทย โชว์เพลงตบได้เหนือกว่าแบบคนละชั้น ไล่ตบเอาชนะ ออสเตรเลีย 3-0 เซต (25-17, 25-15, 25-17) ในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก "เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014" รอบคัดเลือก โซนเอเซีย รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก ที่เมืองโคมากิ ประเทศญี่ปุ่น ส่วนนัดที่สอง ทีมชาติไทย จะพบกับ ไต้หวัน ในวันศุกร์ที่ 6 ก.ย. นี้ เวลา 14.00 น.
  • ขวัญข้าวสับพรเสน่ห์เลือดท่วมทีเคโอยก4ศึกแฟร์เท็กซ์
    พรเสน่ห์ ศิษย์มนต์ชัย พลาดโดนศอกแตกเลือดท่วมตัว แต่เดินลุยต่อยหมัดสู้กับ ขวัญข้าว ช.ราชพัสดุอีสาน อย่างสนุกดุเดือด ทว่ายกท้ายๆ ขวัญข้าวอาศัยฝีมือสาดแข้งได้อย่างเจ็บๆ เลือดของพรเสน่ห์ไหลออกมามากเหลือเกินแพทย์สนามต้องขึ้นมาตรวจถึง 2 ครั้งก่อนที่จะยุติการชกในยกที่ 4 จึงเป็นอันว่าขวัญข้าวเป็นฝ่ายชนะทีเคโอ (แตก) ในยกที่ 4 อย่างสุดสวยถอนแค้นสำเร็จในการชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกแฟร์เท็กซ์ เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยลุมพินี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »