ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีรับสิงโตคิดถึงเวลเบ็คแน่เกมดวลยูเครน

สตีวี่จีรับสิงโตคิดถึงเวลเบ็คแน่เกมดวลยูเครน

Posted 08/09/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ก้มหน้ารับ มันนับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับทีมของตนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฟอร์มฮอต ดันติดโทษแบนในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีคิวบุกไปเยือน ยูเครน วันอังคารนี้ เนื่องจากตอนนี้แข้งวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ดี ในเกมที่ถล่ม มอลโดวา 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า การติดโทษแบนของ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของทีม นับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ต่อแผนของ "สิงโตคำราม" สำหรับเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดที่พวกเขามีคิวบุกไปเยือน ยูเครน วันอังคารที่ 10 กันยายนนี้
 
เวลเบ็ค ทำได้ถึง 2 ประตู ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่ อังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ คว้าชัยเหนือ มอลโดวา 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา แต่ในเกมดังกล่าวเขาได้รับใบเหลืองด้วย ส่งผลให้หัวหอกจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ และจะอดลงเล่นในเกมวันอังคารนี้กับ ยูเครน ทันที
 
จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ต้องยกพลไปเยือน ยูเครน ในสภาพที่หมดสิทธิ์ใช้งานกองหน้าที่เชื่อใจได้ไปอีกราย หลังก่อนหน้านี้ เวย์น รูนี่ย์ ก็ขอถอนตัวไปก่อนแล้วเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ขณะที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็ยังอยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาอยู่ ซึ่ง เจอร์ราร์ด เผยว่า การโดนแบนของ เวลเบ็ค เป็นสิ่งที่ส่งผลร้ายต่อทีมสุดๆ
 
มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "เราจะคิดถึงเขาแน่ ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเรา และคุณก็เห็นฟอร์มการเล่นของเขาหลังจากที่เขาโดนใบเหลืองไปแล้วว่า เขายังเดินหน้าสู้เต็มที่ และทำได้ 2 ประตู เขาเล่นได้ดีมากๆ ในวันอังคารนี้เราจะคิดถึงเขาอย่างแน่นอน และเราจะยิ่งรู้สึกอย่างนั้นมากกว่าเดิมอีก หลังเรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย แต่เราก็ต้องยอมรับกับสถานการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้น, เตรียมพร้อมที่จะทำงานกันอย่างหนัก และรับผิดชอบกับหน้าที่ของตัวเองต่อไป"
 
สำหรับผลงานในเกมกับ มอลโดวา นั้น เจอร์ราร์ด ซึ่งเป็นคนทำประตูแรกให้ทีมในนาทีที่ 12 ออกปากชมเพื่อนร่วมทีมว่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ตอนนี้ อังกฤษ ขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช แล้ว "เราทำงานได้เสร็จสิ้น มันเป็นฟอร์มการเล่นแบบมืออาชีพ เรารู้ดีว่า มอลโดวา มาเล่นที่นี่เพื่อพยายามทำลายเกม, ทำให้เราเล่นได้ยาก และชะลอจังหวะการเล่นให้ช้าลง แต่การได้ประตูขึ้นนำเร็วเป็นสิ่งที่ช่วยเราได้มาก และเราก็เดินหน้าต่อจากจุดนั้นทันที ผมคิดว่า เราเล่นได้แข็งแกร่งตลอดทั้งเกมเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ผีเคลียร์เอกสารไม่ทันชวดคว้าตูราน
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะคว้าตัว อาร์ด้า ตูราน ปีกเลือดเติร์กของ แอต.มาดริด มาร่วมทัพได้ในวันสุดท้ายของตลาดช็อปพ่อค้าแข้ง แต่ดันเคลียร์เอกสารไม่ทัน จนทำให้แห้วไปในท้ายที่สุด
  • เก็บอาการ!เอร์เรร่ายันไม่คิดถึงข้อเสนอผีช่วงปีใหม่
    นับวันจะยิ่งเสียหน้า! หลังโดน เชส ฟาเบรกาส ออกมาบอกว่าต่อให้อัพค่าเหนื่อยมหาศาล ก็ไม่ได้ทำให้เขาอยากย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ได้ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน อันเดร์ เอร์เรร่า มองข้ามอีก ด้วยการเผยว่า ไม่มีแผนย้ายทีมจาก แอธเลติก บิลเบา แถมแบะท่าพร้อมคุยขยายสัญญาใหม่อีกต่างหาก
  • เฮนโด้ชูร็อดเจอร์ส ช่วยปั้นจนฟอร์มเทพ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้ร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีม ว่าเป็นคนช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของเขาจนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »