ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของฟรี!มาริก้ามีแววเซ็นซบปืนสัปดาห์หน้า

ของฟรี!มาริก้ามีแววเซ็นซบปืนสัปดาห์หน้า

Posted 08/09/2013 by siamsport

 

สื่อโรมาเนียประโคมข่าว ซิเปรียน มาริก้า หัวหอกทีมชาติโรมาเนีย ใกล้จะได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในฐานะนักฟรีเอเยนต์ในสัปดาห์หน้านี้ หลังหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04 ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังไม่ได้ย้ายไปอยู่ทีมไหน แม้จะตกเป็นข่าวกับทั้งชัคเตอร์ โดเนตส์ค, ลาซิโอ และอินเตอร์ มิลาน

"โปรสปอร์ต ดอท อาร์โอ" เว็บไซต์ข่าวกีฬาในโรมาเนีย รายงานว่า ซิเปรียน มาริก้า กองหน้าทีมชาติโรมาเนีย เตรียมจะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
 หัวหอกวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวกับชัคเตอร์ โดเนตส์ค, ลาซิโอ และอินเตอร์ มิลาน แต่ยังคงไม่มีต้นสังกัดใหม่มาจนถึงตอนนี้ แต่เนื่องจากเขาเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทำให้ยังเซ็นสัญญาร่วมทีมได้ แม้จะเลยช่วงตลาดนักเตะปกติมาแล้ว และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นสโมสรหนึ่งที่สนใจอยู่ แต่สื่อโรมาเนียเชื่อว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไป
 
โปรสปอร์ต ดอท อาร์โอ อ้างคำพูดของ อีวาน เบกาลี่ นายหน้าของ มาริก้า ว่า "มาริก้า เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมซึ่งมีประสบการณ์ในฟุตบอลยุโรปตะวันตก มันจึงเป็นธรรมดาที่สโมสรใหญ่จะจับตาดูเขา และเขาใกล้จะได้ย้ายไปอาร์เซน่อล แต่เราต้องรอไปถึงสัปดาห์หน้า"
 
 ทั้งนี้ มาริก้า ยังอยู่กับทีมชาติโรมาเนีย และเพิ่งทำ 1 ประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะทีมชาติฮังการี ไป 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วยให้เขาทำประตูในนามทีมชาติไปแล้ว 22 ประตูจากการลงสนาม 63 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมเบอร์เลนโวซีซั่นนี้ปืนได้ลุ้นแชมป์ลีก
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ ซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบยาวๆ แน่นอน พร้อมย้ำนักเตะทุกคนที่นี่ต่างมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม
  • วิลเชียร์ยกฟาเบรกาสช่วยตนเพียบ
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวดัง อาร์เซน่อล ยก เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ช่วยตนได้เยอะเลย สมัยเล่นด้วยกันในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมระบุ ตนจะพยายามเดินตามรอยแข้งรุ่นพี่รายนี้ให้ได้
  • ติดใจแข้งเบียร์!เวนเกอร์เล็งกุนโดแกน,เบนเดอร์
    นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เตรียมคับคั่งไปด้วยนักเตะเลือดเบียร์ เมื่อมีรายงานข่าวว่าอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด กำลังติดใจแข้งเยอรมัน พร้อมดึงอิลคาย กุนโดแกน กองกลางตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวคุมจังหวะของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมแกร่งอีก
  • คุ้ม-ไม่คุ้ม!! 10 แข้งค่าตัวแพงประจำตลาดหน้าร้อน 2013-14
    โกล ประเทศไทย รวบรวม 10 แข้งค่าตัวแพงประจำซัมเมอร์ของ ฤดูกาล 2013-14 พร้อมคำทำนายแบบไม่กลัวอายว่า พวกเขาจะคุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »