ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอ็กเกอร์เชื่อการรั้งซัวเรซไว้ได้สำคัญต่อหงส์

แอ็กเกอร์เชื่อการรั้งซัวเรซไว้ได้สำคัญต่อหงส์

Posted 08/09/2013 by siamsport

 

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล มั่นใจทัพ "เครื่องจักรสีแดง" คิดไม่ผิดที่พยายามทุกวิถีทางในการรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ให้อยู่โยงกับทีมต่อไป หลังมีหลายสโมสรจ้องจะคว้าตัว สตาร์รายนี้ เข้าไปเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ เชื่อนี่แหละคือตัวแปรสำคัญที่จะนำพา "หงส์แดง" บินสูงและประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในซีซั่นหน้า
 
แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อเป็นเรื่องสำคัญมากต่อ "หงส์แดง" ที่สามารถรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ ภายหลังตัดสินใจปฎิเสธข้อเสนอเป็นจำนวนเงินกว่า 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) จาก อาร์เซน่อล สโมสรคู่ปรับร่วมลีกผู้ดี ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ดาวเตะรายนี้ ไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
 แอ็กเกอร์ กล่าวว่า "พวกเราซื้อผู้เล่นระดับคุณภาพเข้ามาหลายราย และเราก็รักษา ซัวเรซ เอาไว้ได้ ทุกคนต่างรู้ดีว่าเขาคือรูปแบบของนักเตะที่เราต้องการ และแน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่เราต้องการ"

 ทั้งนี้ ซัวเรซ ยังไม่อาจลงสนามไล่ล่าประตูให้ "เร้ด แมชีน" ได้ เนื่องจากอยู่ในช่วงชดใช้โทษแบนเป็นจำนวน 10 นัด จากกรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี เมื่อซีซั่นก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีรับสิงโตคิดถึงเวลเบ็คแน่เกมดวลยูเครน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ก้มหน้ารับ มันนับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับทีมของตนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฟอร์มฮอต ดันติดโทษแบนในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีคิวบุกไปเยือน ยูเครน วันอังคารนี้ เนื่องจากตอนนี้แข้งวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ดี ในเกมที่ถล่ม มอลโดวา 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เฮนโด้ชูร็อดเจอร์ส ช่วยปั้นจนฟอร์มเทพ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้ร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีม ว่าเป็นคนช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของเขาจนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ในฤดูกาลนี้
  • ลาก่อนหงส์!! ปูด เรนา เตรียมซบต่างดาวซีซั่นหน้า
    ข่าวลือล่าสุดจากย่านเมอร์ซีไซด์ ระบุว่า มือกาวชาวสแปนิชได้ลงเล่นเกมสุดท้ายที่แอนฟิลด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากหมดสัญญายืมตัวกับนาโปลี เขาก็เตรียมย้ายไปเฝ้าเสาที่คัมป์ นูทันที
  • แอ็กเกอร์ยกหงส์เสริมทัพสุดแจ่ม-เฮซัวเรซไม่ย้าย
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ยกต้นสังกัดเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์ และยินดีที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนสำคัญยังอยู่กับถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป พร้อมย้ำยังต้องดูกันอีกยาวก่อนจะพูดได้เต็มปากว่าทีมมีลุ้นแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »