ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดขู่แข้งหงส์อย่าเพิ่งเหลิงแม้กำลังบินสูง

บีร็อดขู่แข้งหงส์อย่าเพิ่งเหลิงแม้กำลังบินสูง

Posted 08/09/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตือนพลพรรค "เครื่องจักรสีแดง" อย่าได้เหลิงจนเกินงามกับฟอร์มอันสุดแกร่งช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ บอกดีแล้วที่ทำได้ แต่จะดียิ่งขึ้นไปอีกหากเดินหน้าทำให้ได้ต่อไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยความยอดเยี่ยมที่ทำได้ ไม่ได้เป็นความบังเอิญ ชี้เป็นผลมาจากการเตรียมตัวช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีนั่นเอง
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนทัพ "หงส์แดง" อย่าได้หลงระเริงกับผลงานอันยอดเยี่ยมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลจนทำให้กลายเป็นความประมาทเป็นอันขาด พร้อมหวังเห็นทีมรักษาฟอร์มเช่นนี้เอาไว้ให้ได้ไปจนตลอดรอดฝั่ง
 
ร็อดเจอร์ส กล่าวหลัง "เร้ด แมชีน" เก็บชัยได้ 3 นัดรวดในลีกว่า "มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่พวกเราก็ไม่อาจที่จะลืมตัวได้ พวกเรามีการเริ่มต้นที่ยากลำบากเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ผลงานนับตั้งแต่เดือนมกราคม ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผมจำเป็นต้องบอกว่าบรรดานักเตะต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่"
 
 "พวกเรามีผลงานช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีจริงๆ เมื่อเรามีนักเตะทุกคนอยู่รวมกัน และนั่นก็เป็นการรับประกันว่าเรามีการเตรียมตัวที่ดี หากคุณทำได้ดีอย่างเหลือเชื่อ เมื่อนั้นพรสวรรค์ของคุณก็จะออกมา และพวกเราก็จำเป็นต้องเดินหน้าทำสิ่งที่ต่อไปอย่างไม่หยุดหย่อน" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอ็กเกอร์เชื่อการรั้งซัวเรซไว้ได้สำคัญต่อหงส์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล มั่นใจทัพ "เครื่องจักรสีแดง" คิดไม่ผิดที่พยายามทุกวิถีทางในการรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ให้อยู่โยงกับทีมต่อไป หลังมีหลายสโมสรจ้องจะคว้าตัว สตาร์รายนี้ เข้าไปเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ เชื่อนี่แหละคือตัวแปรสำคัญที่จะนำพา "หงส์แดง" บินสูงและประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในซีซั่นหน้า
  • สตีวี่จีรับสิงโตคิดถึงเวลเบ็คแน่เกมดวลยูเครน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ก้มหน้ารับ มันนับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับทีมของตนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฟอร์มฮอต ดันติดโทษแบนในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีคิวบุกไปเยือน ยูเครน วันอังคารนี้ เนื่องจากตอนนี้แข้งวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ดี ในเกมที่ถล่ม มอลโดวา 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เฮนโด้ชูร็อดเจอร์ส ช่วยปั้นจนฟอร์มเทพ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้ร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีม ว่าเป็นคนช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของเขาจนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ในฤดูกาลนี้
  • ลาก่อนหงส์!! ปูด เรนา เตรียมซบต่างดาวซีซั่นหน้า
    ข่าวลือล่าสุดจากย่านเมอร์ซีไซด์ ระบุว่า มือกาวชาวสแปนิชได้ลงเล่นเกมสุดท้ายที่แอนฟิลด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากหมดสัญญายืมตัวกับนาโปลี เขาก็เตรียมย้ายไปเฝ้าเสาที่คัมป์ นูทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »