ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คู่แข่งไม่พลาด! โกลอิหร่านตีข่าวเซราะกราวเซ็นผู้ช่วยมูนั่งกุนซือใหม่

คู่แข่งไม่พลาด! โกลอิหร่านตีข่าวเซราะกราวเซ็นผู้ช่วยมูนั่งกุนซือใหม่

Posted 09/09/2013 by goal.com

 

สื่อฟุตบอลของอิหร่านจับตาความเคลื่อนไหวของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดอย่างใกล้ชิดโดยเฉพาะการได้อดีตผู้ช่วยมูรินโญมานั่งกุนซือใหม่ก่อนแมตช์ตัดสินกับอิสติกลอล

โกล อิหร่าน ซึ่งเป็นอิดิชันที่มีผู้ชมเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ตีข่าว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก เซ็นสัญญาคว้า อเลฆานโดร เมเนนเดซ อดีตกุนซือของ เรอัล มาดริด กาสติญา มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ก่อนที่จะทำศึกนัดสำคัญกับ อิสติกลอล ทีมยักษ์ใหญ่ของพวกเขาเพียงไม่กี่วัน

ความเคลื่อนไหวของทัพเซราะกราวกำลังเป็นที่สนใจในแถบเอเชียเป็นอย่างมากหล้งสร้างประวัติศาสตร์เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้แถมยังสู้กับ อิสติกลอล ที่ อซาดี้ สเตเดี้ยม ได้อย่างสนุกในเกมแรกแม้จะแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-1

นอกจากโกล อิหร่าน แล้วสื่อฟุตบอลอื่นในประเทศยังคาดการว่าการได้ เมเนนเดซ ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานร่วมกับ โชเซ มูรินโญ ในทีมราชันชุดขาว และเคยพาทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด คว้าแชมป์เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีมาคุมทีมร่วมกับผู้เล่นกำลังหลักชาวสเปนอย่าง ออสมาร์ อิบันเญซ ,ฆาเบียร์ ปาตินโญ ,บรูโน่ อาริอาส และ เฆซุส เบร์โรคัล จะทำให้ทีมบุรีรัมย์น่ากลัวขึ้นในเกมนัดที่สองกับ อิสติกลอล วันที่ 18 ก.ย.นี้

ขณะที่ โกล สิงคโปร์ เองก็ประโคมข่าวการมาของ เมเนนเดซ เป็นภาษาอังกฤษเช่นกันโดยบอกว่า อดีตผู้ช่วยของมูรินโญ ตกลงรับข้อเสนอของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรหนึ่งเดียวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรอบ 8 ทีมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วโดยจะเดินทางมาถึงในวันอังคารนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »