ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 2สตาร์เจอกันแล้ว!โด้ต้อนรับเบลชื่นมื่น

2สตาร์เจอกันแล้ว!โด้ต้อนรับเบลชื่นมื่น

Posted 12/09/2013 by siamsport

 

เร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกเป็นอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ได้เจอหน้ากันเสียที หลังทั้งคู่กลับมารายงานตัวกับ เรอัล มาดริด เพื่อลงซ้อมกับทีม โดยงานนี้ โรนัลโด้ ยิ้มต้อนรับอีกฝ่ายแบบมีความสุขสุดๆ

แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้พบกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ เบล ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)
 
เบล กับ โรนัลโด้ รวมถึงนักเตะคนอื่นของทีมแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ 32 สมัย เดินทางกลับมารายงานตัวที่สนามซ้อมของทีม หลังจบช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติไปแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ทักทายกันอย่างฉันท์มิตรสุดๆ และดูเหมือนปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ มาดริด ด้วยค่าตัว 94 ล้านยูโร (ประมาณ 3,760 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 จะไม่มีอาการน้อยใจแต่อย่างใด แม้เขาจะเสียแชมป์การเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกไปแล้วก็ตาม
 
ทั้งนี้ เบล ยังได้เจอกับ ลูก้า โมดริช อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ สเปอร์ส ด้วย ซึ่งปีกวัย 24 ปี ก็ลงซ้อมกับ "ราชันชุดขาว" แบบชื่นมื่นสุดขีด โดยที่มี คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว คอยให้คำชี้แนะเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนกลาง! ซิซูอาสาเคลียร์ใจกาซิยาสหวั่นชิ่งซบทีมผู้ดี
    อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสอาสาเคลียร์ใจกัปตันทีมราชันชุดขาว เหตุหวั่นใจนักเตะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกหลังต้องตกเป็นมือสองของทีมซีเนดีน ซีดาน หนึ่งในสต๊าฟโค้ชของเรอัล มาดริด เตรียมรับบทคนกลางเข้าเคลียร์ใจกับอิเคร์ กาซิยาส นายทวารผู้ชอกช้ำแบบตัวต่อตัว หลังเกรงว่านักเตะจะตัดสินใจย้ายไปเฝ้าเสากับทีมดังในอังกฤษ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติสเปนได้รับความสนใจจากแมนฯ ซิตี้และอาร์เซนอลอยู่ในขณะนี้ ภายหล...
  • มัลดินี่มั่นใจอันเช่รุ่งกับชุดขาวแน่
    เปาโล มัลดินี่ อดีตแข้งดัง เอซี มิลาน มั่นใจ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สามารถประสบความสำเร็จกับการคุมทีมในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แน่นอน เชื่อ "อันเช่" คุมทีมไหนทีมนั้นได้แชมป์
  • โรเซลล์ลั่นบาร์ซ่าไม่มีทางจ่าย100ล.ยูโรซื้อเบล
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ทีมตนไม่มีวันจ่ายเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อนักเตะเพียงคนเดียว เหมือนกับที่ เรอัล มาดริด ซื้อ แกเร็ธ เบล แน่นอน พร้อมเตือนกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ควรคิดก่อนพูด
  • ราชันสะดุ้ง!! บอสเวลส์เผย เบลเจ็บขาหนีบเพิ่ม
    เป็นข่าวที่ไม่ดีเลยสำหรับแฟนบอลราชันชุดขาวที่อยากเห็นเบลลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังโคลแมนเผยว่าปีกชาวเวลส์ได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบเพิ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »