ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเลี่ยนเผยเลือกเชลซีเพราะเหนือกว่าไก่

วิลเลี่ยนเผยเลือกเชลซีเพราะเหนือกว่าไก่

Posted 13/09/2013 by siamsport

 

วิลเลี่ยน กองกลางชาวบราซิเลียนของ เชลซี เผยเหตุที่ตนไม่ย้ายไปเล่นกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" เหนือกว่า "ไก่เดือยทอง" ในทุกๆ ด้าน พร้อมรับ สุดปลื้มที่ได้ย้ายมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส

วิลเลี่ยน เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า สาเหตุที่ตนปฎิเสธที่จะย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากเชื่อว่าทัพ  "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นทีมที่ดีกว่า "ไก่เดือยทอง" หลายเท่า

แข้งวัย 25 ปี เกือบที่จะได้ย้ายไปเป็นนักเตะของ สเปอร์ส ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว หลังนักเตะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแล้ว แต่ดันเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้ายและเลือกเซ็นสัญญากับแชมป์ยูโรป้า ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท)

วิลเลี่ยน ให้เหตุผลที่เลือกย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากมองว่าเป็นทีมที่เหนือกว่า "ไก่เดือยทอง" ทุกๆด้าน "ผมต้องการที่จะไปเล่นให้กับเชลซี ตลอดเวลา ซึ่ง เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา และมันเป็นความฝันของผมเสมอที่จะได้ไปเล่นที่นั่น"

"เชลซี เป็นสโมสรที่เหนือกว่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในทุกๆ ด้าน ผมได้พูดคุยกับเพื่อนๆ ชาวบราซิลที่สโมสรแห่งนี้ โดยเฉพาะ ดาวิด ลุยซ์ และผมก็รู้สึกดีใจที่ได้เล่นให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ (ผู้จัดการทีม) นั่นถือเป็นสิ่งสุดท้ายสำหรับการตัดสินใจของผมแล้ว" ดาวเตะเลือดแซมบ้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »