ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งามหน้า!นานี่ทำมึนควบรถหรูจอดที่คนพิการเฉย

งามหน้า!นานี่ทำมึนควบรถหรูจอดที่คนพิการเฉย

Posted 14/09/2013 by siamsport

 

หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีส "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวไม่น่ารัก ทำหน้ามึนซิ่งรถสปอร์ตคันหรูไปจอดช่องจอดรถสำหรับคนพิการหน้าตาเฉย ระหว่างออกไปทำธุระในละแวกเชสเชียร์

แฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องหวังว่า หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อยจะไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงอะไรจนไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ หลังจากเจ้าตัวโดนจับภาพได้ขณะซิ่งรถยนต์คันหรูไปจอดอยู่ที่จอดของคนพิการ
 
 มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 กะรัต ถูกถ่ายภาพเอาไว้ระหว่างที่เขานำรถเชฟโรเล็ต คามาโร่ เข้าไปจอดในช่องที่มีเครื่องหมายอย่างชัดเจนระบุว่า "สำหรับผู้ที่มีเครื่องหมายของคนพิการเท่านั้น"
 
 สำหรับช่องจอดสำหรับคนพิการนี้มีไว้ให้กับคนที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ และถูกออกแบบเอาไว้เพื่อให้ผู้พิการนำพาหนะของตัวเองเข้าจอดได้อย่างสะดวก
 
แต่นั้นไม่ได้ทำให้นานี่ ที่ย้ายจากสปอติ้ง ลิสบอน มาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2007 หยุดการจอดรถของตัวเองนาน 20 นาที ระหว่างออกไปทำธุระส่วนตัวในแถบวิล์มสโลว์, เชสเชียร์

นานี่นั้นรับเงินค่าเหนื่อยราว 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5.85 ล้านบาท) ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยค่าเฉลี่ยของราคาจอดรถในวิล์มสโลว์ต่อชั่วโมงนั้น ตกราว 60 เพนซ์ (ประมาณ 25 บาท) ตามรายงานตัวเลขของสภาเชสเชียร์ อีสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลไลนี่กร้าวพร้อมเป็นรอย คีนให้ผี
    มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องหัวฟู ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกจะขอเพิ่มความดุดันในแผงกลางทีม "ปีศาจแดง" ที่ขาดหายไปตั้งแต่หมดยุคของ รอย คีน เพื่อพิสูจน์คุณค่าของตัวเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาแฟนบอล
  • ฮอลโลเวย์รับตื้อผีขอยืมซาฮาจนตลาดนักเตะวาย
    เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ คริสตัล พาเลซ เผย ด้วยสถานการณ์ใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ วิลฟรีด ซาฮา ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คนที่ซื้อเขา ไม่อยู่กับทีมแล้ว แถมกระทั่งตอนนี้ ยังไม่ได้โอกาสจาก เดวิด มอยส์ ส่งลงเล่น ทำให้เขาพยายามตามตื้อขอยืม ซาฮา กลับมาช่วยทีมตลอด ไม่เว้นแม้กระทั่งวันเส้นตายย้ายทีม
  • ผีประเดิมเฟลไลนี่!โรบินนำอัดปราสาทเรือนแก้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีรอเตรียมส่ง มารูอาน เฟลไลนี่ ลงตัวจริงทันทีหลังซิวตัววินาทีสุดท้ายของตลาดนักแตะ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงรับบทแกนหลักแดนหน้า เกมเปิดบ้านรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้
  • เอาหน่า!! มอยส์ รับเสียดายอดรวบเบนส์ พร้อมฟู
    กุนซือชาวสก็อต ยอมรับว่าเขาพยายามทุกวิถีทางเพื่อดึงตัวแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้องยอมตัดใจเพราะพวกเขาจำเป็นต้องคว้าตัวนักเตะให้ได้สักราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »