ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาริโอเผยความลับเคยเป็นโกลสมัยดาวรุ่ง

มาริโอเผยความลับเคยเป็นโกลสมัยดาวรุ่ง

Posted 15/09/2013 by goal.com

 

“มาริโอ” เผยความลับขออาสาเป็นผู้รักษาประตูเองเนื่องจากเคยเฝ้าเสามาก่อนสมัยเป็นดาวรุ่งในบ้านเกิด ลั่นขอเก็บชัยรวดทุกนัด

มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพ “กิเลนผยอง” ยอมรับอาสาเป็นผู้รักษาประตูจำเป็นด้วยตัวเอง หลังจากที่ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวและทีมเปลี่ยนตัวครบโควต้า เผยเคยเฝ้าเสามาก่อนสมัยเป็นนักเตะดาวรุ่งในบ้านเกิด พอใจฟอร์มที่สร้างสรรค์โอกาสทำประตูหลายครั้ง ลั่นเก็บชัยชนะรวดในลีกเกมที่เหลือ

จอมทัพชาวมาซิโดเนีย ต้องรับบทเป็นผู้รักษาประตูแทน “เจ้าตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ในช่วงท้ายเกมกับ ทีโอทีฯ ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเผยผ่านเวปไซด์สโมสรเมืองทอง( MTUTD.TV) ว่า ในอดีตเคยทำหน้าที่นายทวารมาก่อน สมัยที่ยังเป็นนักเตะดาวรุ่งในบ้านเกิด ทั้งสังเวียนสนามใหญ่และฟุตซอล จึงขออาสาทำหน้าที่แทน พอใจได้ 3 คะแนนวันนี้ พร้อมชมแนวรุกสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง ลั่นขอกวาดชัยชนะในทุกเกมที่เหลือ

"ที่ผ่านมาผมเคยทำหน้าที่นี้มาแล้ว ตั้งแต่สมัยเด็กทั้งในฟุตบอล และฟุตซอล จึงคุ้นเคยกับตำแหน่งนี้เป็นอย่างดี และอาสาทำหน้าที่แทน ตอง ที่ได้รับบาดเจ็บ"

"สำหรับเกมวันนี้เราเล่นกันได้ดีมาก มีโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่ถึงอย่างไรผลการแข่งขันก็สำคัญที่สุด ดีใจที่ได้ 3 คะแนน เชื่อว่าทีมของเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ นับจากนี้ และมีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาได้ตลอด เราจะเอาชนะทุกทีมให้ได้ในฤดูกาลนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม “กิเลนผยอง” จะบุกเยือนถิ่น “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่สนาม อบจ. สมุทรสงคราม อาทิตย์ที่ 22 กันยายน แข่งขันเวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »