ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โชเซส่งสัญญาณถึงวงการลูกหนังจับตามองเนย์มาร์มังกรไฟ

โชเซส่งสัญญาณถึงวงการลูกหนังจับตามองเนย์มาร์มังกรไฟ

Posted 15/09/2013 by goal.com

 

อดีตผู้เคยปั้นเด็กสู่รั้วเซเลเซามามากมาย ส่งสัญญาณถึงวงการลูกหนังไทยให้จับตามอง อานนท์ สันหมาด จะเป็นแข้งของดีอีกคนของบอลไทย

โชเซ อัลเวส บอร์จิส กุนซือเลือดบราซิล ของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ประกาศผ่านสื่อให้จับตามอง "บังนัส" อานนท์ สันหมาด ปีกตัวจี๊ดดาวโรจน์ของทีมให้ดีๆรวมทั้งมั่นใจในฝีเท้าดาวเตะแดนใต้รายนี้มี ดีพอติดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลุยแดนพม่า ปลายปีนี้

แข้งวัย 22 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงหลังจาก โช ชิโมจิ ได้รับอาการบาดเจ็บปิดเทอมทั้งซีซั่น แม้จะไม่สามารถให้ทีมมีแต้มในเกมแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวานที่ผ่านมา ทว่าตลอดเกมเขาสามารถโชว์ความเก่งป่วนแผงหลังคู่แข่งตลอด

เฮดโค้ชอารมณ์ดีกล่าวว่า "ผม ชื่นชม อานนท์ สันหมาด ที่ลงมาแทนต่ำแหน่งของ โช ชิโมจิ ที่บาดเจ็บทั้งซีซั่น ผมเชื่อว่าเด็กคนนี้มีความสามารถดีพอติดทีมชาติไทยชุดซีเกมส์"

"สาเหตุ ที่ก่อนนี้เราไม่ค่อยได้เห็น อานนท์ สันหมาด ลงเล่นตัวจริง เพราะเรามี โช ชิโมจิ แต่จากนี้ไปเกมที่เหลือของฤดูกาล ผมอยากให้ทุกคนจับตาเด็กคนนี้ให้ดีๆ"
โชเซปิดท้าย

“บังนัส” ย้ายเข้ามาร่วมทีม บีอีซี เทโรศาสน เมื่อช่วงก่อนเปิดเลกที่สอง โดยย้ายมาจากสโมสร “กระทิงเหล็ก” บางกอก เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 1 โดยเจ้าตัวสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งกองกลางตัวริมเส้น และ กองกลางตัวทำเกม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »