ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เจมส์ จิ” ควง “สายเอี๊ยม” เปิดฟลอร์ลีลาศบนยอดภูทับเบิก ใน First Love

“เจมส์ จิ” ควง “สายเอี๊ยม” เปิดฟลอร์ลีลาศบนยอดภูทับเบิก ใน First Love

Posted 15/09/2013 by mthai


เชื่อว่าสาวๆ ทั้งประเทศกำลังตกอยู่ในอาการตาร้อนผ่าว เมื่อหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ขอควงสาวสวย สายเอี๊ยม กีรติกา โชว์อาการอินเลิฟ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกกับการเปิดฟลอร์เต้นลีลาศคู่กันเป็นครั้งแรก อีกหนึ่งฉากสุดสวีทในภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” ผลงานกำกับโดย พิทักษ์ ปานเปรม ซึ่งหารู้ไม่ว่าเบื้องหน้าที่ดูแล้วหวานจนมดไต่ขึ้นถึงยอดภูได้นั้น แต่เบื้องหลังนี่สิ ทรหด อดทน สุดโหดกันขนาดไหน

ผู้กำกับพิทักษ์ เล่าถึงเบื้องหลังสุดโหดกับการถ่ายฉากสุดหวานครั้งนี้ว่า “เป็นฉากที่พระเอก กับนางเอกเข้าคู่กันเป็นครั้งแรก เข้าคู่หมายถึงการเต้นรำลีลาศ แต่ไม่ได้อยู่ในห้องฝึกซ้อมทั่วไป เป็นการเข้าคู่ที่อยู่บนภูทับเบิก เป็นฉากที่ผมประทับใจมากอีกหนึ่งฉากของเรื่องนี้ เพราะโรแมนติกมาก แถมยังเป็นการถ่ายทำที่ยากมาก เราต้องไปเตรียมตัวกันตั้งแต่ตี 5 ลมแรงมากอุณหภูมิต่ำกว่า 5 องศา ช่วงถ่ายทำเป็นช่วงหน้าหนาว อากาศหนาวมาก แล้วช่วงเวลาที่ถ่ายได้ ถ่ายได้แค่ช่วงเช้าเท่านั้นเอง หากเกินจากนี้แสงมันจะไม่ได้แล้ว ก็ต้องมาเซ็ทให้พร้อมที่เหลือก็เอาใจช่วย เจมส์ กับ สายเอี๊ยม ทั้ง 2 คน ทำออกมาได้ดีมาก เป็นที่น่าประทับใจทั้งผมและทีมงานมากครับ”


ด้านหนุ่ม เจมส์ จิรายุ เล่าถึงฉากโรแมนติกกับการเต้นลีลาศนอกสถานที่ครั้งนี้ว่า “ต้องบอกว่ามันเช้ามากครับ ไปถ่ายกันที่ภูทับเบิก แล้วต้องขึ้นไปถึงบนนั้นก่อน 6 โมงเช้า หรือก่อนพระอาทิตย์จะขึ้นครับ แล้วมันหนาวสุดๆ แต่พอพระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น โอ้โหว!แดดแรงและร้อนมากครับ เผาไหม้กันเลย ฉากนี้ผักบุ้งเขาสอนลีลาศให้กับน้ำน่าน เปิดฟลอร์กันบนภู วิวสวยมาก ต้องดูกันนะฉากนี้สวยมากครับ”

นอกจากนี้ สายเอี๊ยม กีรติกา ก็ขอแอบเม้าท์หนุ่ม เจมส์ จิ กับความเป็นหนุ่มแบ๊วเจ้าสำอางในครั้งนี้ว่า “เจมส์ เขาเป็นคนน่ารักค่ะ นิสัยดีเป็นคนขี้เล่น ชอบแกล้งคนในกอง เป็นผู้ชายที่มีความแบ๊วในตัวเองเวลาเขาจะทำไรจะติดสำอางนิดๆ เดินไปไหนที่มีแดดเขาก็จะไม่เดิน ต้องกางร่ม ต้องเอาผ้าคลุม เดี๋ยวผิวเสีย เจมส์เป็นคนรักผิวมากค่ะ(555) ฝากติดตาม เฟิร์สเลิฟ ด้วยนะคะ เอี๊ยมเชื่อว่าคนดูจะได้แง่คิดกับ มุมมองความรัก หากคุณรักใครสักคน คุณพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้คนที่รักมีความสุข เชื่อว่าความรักทำให้เรายอมเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น จากคนที่ไม่เอาไหนก็ยอมเปลี่ยนตัวเองให้มีคุณค่าเพื่อคนรักได้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตำนานวิญญาณสาวใช้พม่าสุดเฮี้ยน ใครฆ่า “มะขิ่น” ลัดดาแลนด์ ลุ้นใน “GTH Side Stories”
    เสาร์นี้ห้ามพลาด!! “จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์ ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช” ตามมาลุ้นมาหลอนกันในเรื่อง “มะขิ่น” แรงบันดาลใจจากหนังผีที่โด่งดัง ลัดดาแลนด์ กับปริศนาการฆาตกรรมสาวใช้ ที่ทำให้หมู่บ้านลัดดาแลนด์กลายเป็นหมู่บ้านผีสิง โดยผู้กำกับเจ้าเก่า จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่ขอลงมือปั้นนักแสดง ศศพินทุ์ ศิริวาณิชย์ กับบทมะขิ่น งานนี้จะตื่นเต้นขนาดไหนต้องติดตาม ออกอากาศที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง “วัน”
  • เรื่องย่อ Kick-Ass 2
    ฮิทเกิร์ล และ เร้ดมิสท์ มารวมตัวกันอีกครั้ง ใน Kick-Ass 2 ภาคต่อจากภาพยนตร์ฮิตถล่มโลกปี 2010 หลังจากความกล้าบ้าบิ่นสุดเพี้ยนของ คิกแอส (แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน) ได้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดคลื่นลูกใหม่ของเหล่าผู้ผดุงคุณธรรมในหน้ากาก ที่นำทีมโดยผู้พันสตาร์สแอนด์สไตรป์ สุดเจ๋ง (จิม แคร์รีย์)พระเอกของเราก็ร่วมลาดตระเวนไปกับพวกเขาด้วย เมื่อซูเปอร์ฮีโร่สมัครเล่นพวกนี้ถูกไล่ล่าจากเร้ดมิสท์ (คริสโตเฟอร์มินท์ แพลสซี ผู้ซึ่งถือกำเนิดใหม่ในชื่อของ เดอะ มาเธอร์ ฟัคเกอร์) มีเพียง ฮิทเกิร์ล (โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์) ผู้ควงดาบเป็นอาวุธเท่านั้น ที่จะช่วยเหลือพวกเขาให้รอดพ้นจากการถูกกำจัดได้
  • ภาคต่อหมีกวนโอ้ย Ted วางคิวฉายปี 2015
    ภาคแรกกวนส้นได้ใจ ทำเงินไปกว่า 550 ล้านเหรียญทั่วโลก ก็คงไม่แปลกถ้าหาก ยูนิเวอร์แซล จะเปิดโอกาสให้เจ้าหมีกวนมีภาคต่อกับ Ted หนังตลก กวนส้นเท้า ของ เซ็ธ แม็คฟาร์เลน จาก Family Guy โดยมี มาร์ค วอลเบิร์ก และ มิลล่า คูนิส รับบทนำ
  • รายชื่อดาราหนุ่มสุดฮอตลุ้นรับบทแบทแมนคนใหม่
    แน่นอนว่าเมื่อมีการยืนยันว่าใน Man of steel 2 จะมีแบทแมนรวมอยู่ด้วย ทำให้เรามีโอกาสได้เห็นแบทแมนคนใหม่เร็วขึ้น แทนที่จะต้องรอชมใน Justice League ต้องทำให้คนยิ่งตั้งตารอติดตามข่าวกันมากขึ้นแน่นอนอยู่แล้ว ว่าใครจะได้รับบทแบทแมนคนใหม่กันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »