ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บัวขาวทุบคัลโว่ยก1!ลิ่ว8คนเค-วันเวิลด์แม็กซ์

บัวขาวทุบคัลโว่ยก1!ลิ่ว8คนเค-วันเวิลด์แม็กซ์

Posted 16/09/2013 by siamsport

 

''ดำดอทคอม'' บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์พลังกำปั้นให้แฟนชาวสเปนได้ยล เมื่อเป็นฝ่ายไล่อัด ดาวิด คัลโว่ นักชกเจ้าถิ่นจอดเพียงแค่ยกแรกในศึก เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ 2013 ที่ประเทศสเปน เมื่อช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยิงหมัดฮุกซ้ายตัดลำตัวใส่ ดาวิด คัลโว่ คู่ชกจากสเปน ร่วงลงตัวงอไม่ยอมลุกเอาชนะน็อกไปอย่างง่ายดายเพียงแค่ 2 นาที ยกแรก ได้ผ่านทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายศึก เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ 2013 ได้สำเร็จ ในการชกที่เมืองมายอร์ก้า ประเทศสเปน เมื่อช่วงดึกวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
 
เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย ได้มีการจัดการแข่งขัน  ศึก เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ 2013 รอบ 16 คน ที่เมืองมายอร์ก้า ประเทศสเปน มี "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ เค-วัน 2 สมัย ปี 2004 กับปี 2006 ร่วมการแข่งขัน พบกับ ดาวิด คัลโว่ นักชกเจ้าถิ่นสเปน
 
 เปิดฉากยกแรก นักชกกระทิงดุเจ้าถิ่นรูปร่างสูงใหญ่กว่าเน้นยิงหมัดกับสาดแข้งซ้าย บัวขาวเดินเข้าหาพร้อมวางแข้งขวา ก่อนจะเดินหน้ายิงหมัดซ้ายเข้าที่หน้า ส่ง คัลโว่ ทรุดลงไปให้กรรมการนับ 8 จากนั้น คัลโว่ เอาคืนด้วยการเตะเข้าเต็มก้านคอ ทว่า บัวขาวไม่สะเทือนก่อนจะเดินหน้ายิงหมัดฮุกซ้ายเข้าเต็มลำตัว ส่งนักชกเจ้าถิ่นร่วงลงไปตัวงอเป็นกุ้งให้กรรมการนับ 10 ก็ไม่ลุกส่งผลให้บัวขาวเอาชนะน็อกไปอย่างง่ายดายเพียแค่ 2 นาทีกว่าของยกแรก ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปอย่างง่ายดายโดยจะมีการจัดชกกันในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนือชั้น!ฟลอยด์สอนมวยไล่ต้อนคาเนโล่ช้ำ
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยังคงความเป็นยอดมวยเบอร์1ของโลก หลังโชว์ฟอร์มเหนือชั้นสอนมวยเอาชนะคะแนนยอดมวยดาวรุ่ง ซาอูล "คาเนโล่" อัลวาเรซ ไปได้แต่คะแนนกลับไม่เป็นเอกฉันท์ (114-114,116-112,117-111) เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย
  • เปิดตัวไม่สวย!เชว่าตีเกิน12โอเวอร์พาร์
    อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตดาวยิงระดับโลก ประเดิมการลงเล่นกอล์ฟอย่างเป็นทางการได้ย่ำแย่ เมื่อตีไปถึง 12 โอเวอร์พาร์ ในการเล่นรอบแรก ศึกคาร์คีฟ ซูพีเรีย คัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเผย ยังแฮปปี้กับการได้ออกวงสวิงครั้งนี้ ด้าน วิคตอร์ ริอู โปรกอล์ฟชาวฝรั่งเศส ระบุ รู้สึกดีใจที่ได้เล่นร่วมกับ "เชว่า"
  • ปกรณ์ฮึดสาดอาวุธไล่เจ๊าน้องโอ๋สนุกศึกส.สมหมาย
    สาดอาวุธแลกกันพลิกไปมาสุดตื่นเต้นถึงวินาทีสุดท้าย ก่อนที่จะจบเกมแบบไม่มีผู้ชนะและผู้แพ้อีกหน ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม หมดสี่ยกเป็นรองนิดหน่อย แต่ฮึดยกสุดท้ายตีเสมอ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว สำเร็จ คู่เอก ''ศึก ส.สมหมายเงินล้าน'' เวทีมวยราชดำเนิน ส่วนรองคู่เอก ''ยอดมวย 2 เวที-ขวัญใจนักเรียน'' แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ เกือบแย่ โดนต่อยร่วงยกสามแต่กรรมการไม่นับ ก่อนออกมายกสี่จะเดินเตะซ้ายอัด ลำน้ำมูล ศักดิ์ชัยโชติ ยับเยิน
  • มาร์รี่ย์ซิวตั๋วเอทีพีไฟนัลส์-เฟดต้องลุ้น
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ แชมป์ วิมเบิลดัน จากสหราชอาณาจักร อุ่นใจได้ เมื่อแม้จะตกรอบ 8 คนสุดท้าย ยูเอส โอเพ่น แต่ เอทีพี ยืนยันแล้วว่าจะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในรายการ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนัลส์ แน่นอน แต่เวลานี้ที่น่าเป็นห่วงคือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตสวิส ที่อาจชวดลงชิงชัยรายการนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »