ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิเคลมั่นเอโต้ไปได้สวยกับเชลซีชัวร์

มิเคลมั่นเอโต้ไปได้สวยกับเชลซีชัวร์

Posted 16/09/2013 by siamsport

 

จอห์น โอบี มิเคล ห้องเครื่อง เชลซี เชื่อ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกป้ายแดง จะทำผลงานได้ดีเยี่ยมให้กับต้นสังกัด หลังเจ้าตัวได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสุดยอด ในเกมที่ทัพ "สิงห์บลูส์" พ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จอห์น โอบี มิเคล มิดฟิลด์ตัวรับ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าคนใหม่ของทีม จะประสบความสำเร็จในการเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังลงเล่นเปิดตัวกับทีมไปแล้ว และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แม้จะพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

 เอโต้ เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่มีค่าตัว เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และมีโอกาสประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าในเกมนี้เจ้าตัวจะไม่สามารถเบิกสกอร์ให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ได้ ทั้งที่มีโอกาสดีๆ หลายครั้ง แต่ โอบี มิเคล เชื่อว่า หัวหอกชาวแคเมอรูน จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เชลซี แน่นอน

 "ซามูเอล คือนักเตะชั้นยอด เขาเป็นนักเตะที่วิเศษสุดๆ คุณสามารถเห็นได้จากแนวทางที่เขาเล่น เขาสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมได้หลายต่อหลายครั้ง นั่นคือเหตุผลที่ผู้จัดการทีมตัดสินใจดึงตัวเขามาร่วมทีม แน่นอนว่า เขา (มูรินโญ่) มีความเชื่อมั่น และศรัทธาในตัวเขา (เอโต้)" โอบี มิเคล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »