ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูฉุนสิงห์สุดทื่อทำพ่ายทอฟฟี่

มูฉุนสิงห์สุดทื่อทำพ่ายทอฟฟี่

Posted 15/09/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยอมรับกันตรงๆ สุดผิดหวังที่ทีมของตนไม่มีความเฉียบคมในการจบสกอร์ จนทำให้พ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อ

วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ ซามูเอล เอโต้ กับ อันเดร เชือร์เล่ ที่ใช้โอกาสเปลืองสุดๆ แต่ยันจะไม่ไปตามด่าคนที่เล่นพลาดหนักเกินไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า รู้สึกไม่พอใจที่ลูกทีมไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสจบสกอร์หลายครั้งให้เป็นประตูได้ หลังจากที่ "

สิงห์บลูส์" ออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์มี่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ประตูเดียวในเกมนี้มาจากลูกโขกของ สตีเว่น เนสมิธ หัวหอกชาวสกอตต์ของเจ้าถิ่น ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ซึ่งที่จริง เชลซี มี

โอกาสยิงหลายครั้ง อย่างเช่นในจังหวะของ ซามูเอล เอโต้ และ อันเดร เชือร์เล่ แต่กลับไม่เฉียบคมพอ จนทำให้ "สิงห์บลูส์" แพ้ในลีกเป็นนัด

แรกประจำฤดูกาล 2013-14

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดีว่า "แน่นนอน เรามีโอกาสที่จะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ แต่ผมไม่รู้ว่า ผม

ต้องพูดว่า เราไม่ควรเป็นฝ่ายแพ้ หรือเราควรแพ้แล้วดี ในแง่หนึ่ง เราไม่ควรแพ้เพราะเราเป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดในเกมนี้ เราเล่นได้อย่างยอด

เยี่ยม และมีโอกาสยิงถึง 21 ครั้ง ซึ่งเมื่อพิจารณาถึงมุมนั้นแล้วเนี่ย ผมก็คิดว่า มันเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะบอกว่า เราสมควรเป็นฝ่ายชนะใน

วันนี้"
 
"อย่างไรก็ตาม หากมองอีกมุมหนึ่งก็จะเห็นว่า เรามีโอกาสยิงถึง 21 หน โดยที่บางจังหวะเป็นการยิงแบบเหน่งๆ ด้วย แต่เราก็ไม่สามารถทำ

ประตูได้ เราเล่นกันผิดพลาดในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก จากการที่ผู้รักษาประตูของเรา (ปีเตอร์ เช็ก) ครองบอลได้แล้ว และเราก็มาเสียบอล

ไปในจังหวะที่แปลกๆ ซึ่งเรื่องนั้นอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผมต้องพูดว่า เราสมควรเป็นฝ่ายแพ้ในวันนี้" นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ระบุ

ทั้งนี้ กุนซือวัย 50 ปี ยอมรับว่า ผิดหวังกับการยิงทิ้งยิงขว้างของ เอโต้ และ เชือร์เล่ แต่เสริมว่า ตนไม่คิดจะไปไล่บี้เอาผิดกับใครมากนัก "แน่

นอน เอโต้ จำเป็นต้องได้ลงเล่นหลายแมตช์ (กว่าที่จะปรับตัวได้) แต่มันไม่ใช่แค่เขาเท่านั้นที่เล่นพลาด ผมคิดว่า เชือร์เล่ พลาดโอกาสงามๆ

ไป 3 หน ขณะที่ ซามูเอล กับคนอื่นๆ ก็มีโอกาสทำประตูเช่นกัน แต่ผมไม่ชอบที่จะไปวิจารณ์นักเตะที่ยิงพลาด, นายทวารที่เสียประตูแบบ

ง่ายๆ หรือกองหลังที่ลื่นหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเวอร์ตัน 1-0 เชลซี
    สตีเว่น เนย์สมิธ กลายเป็นฮีโร่ของเอฟเวอร์ตัน หลังเจ้าตัวโหม่งประตูให้ทีมคว้าชัยเหนือ เชลซี 1-0 โดยเป็นชัยชนะนัดแรกของทีมตั้งแต่เปิดซีซั่นมา ขณะที่ สิงห์บลู เล่นเกมนอกบ้านมาสองนัดยังเก็บชัยไม่ได้เลย ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556
  • เนย์สมิธโขกดับสิงห์1-0!ทอฟฟี่ประเดิมเฮนัดแรก
    สตีเว่น เนย์สมิธ กลายเป็นฮีโร่ของเอฟเวอร์ตัน หลังเจ้าตัวโหม่งประตูให้ทีมคว้าชัยเหนือ เชลซี 1-0 โดยเป็นชัยชนะนัดแรกของทีมตั้งแต่เปิดซีซั่นมา ขณะที่ สิงห์บลู เล่นเกมนอกบ้านมาสองนัดยังเก็บชัยไม่ได้เลย ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556เอฟเวอร์ตัน 1-0 เชลซีสนาม : กูดิสัน พาร์ค"ทอฟฟี่ สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดสนาม กูดิสั...
  • มูยันพร้อมให้ความช่วยเหลือทีมชาติอังกฤษ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ขานรับความต้องการของ เกร็ก ไดค์ ประธาน เอฟเอ ที่หวังให้ทุกฝ่ายหันมาใส่ใจบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งท้องถิ่นมากกว่าที่เป็นอยู่ เพื่ออนาคตของทีมชาติอังกฤษ ยืนยันพร้อมจะพูดคุยเพื่อหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้ เผยตนเองต้องการให้ "สิงโตคำราม" ชนะทุกนัด เว้นแค่เกมที่เจอกับ โปรตุเกส เท่านั้น
  • เฮียมูยันส่งเอโต้ประเดิมเกมแรกสิงห์ดวลทอฟฟี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมอหังการของ เชลซี ยันเตรียมส่ง ซามูเอล เอโต้ หัวหอกประสบการณ์สูง ประเดิมสนามในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" เกมดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมเชื่อ ดาวยิงแคเมอรูน สามารถปรับตัวกับสไตล์ของทีมได้ทันทีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »