ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันส่งเอโต้ประเดิมเกมแรกสิงห์ดวลทอฟฟี่

เฮียมูยันส่งเอโต้ประเดิมเกมแรกสิงห์ดวลทอฟฟี่

Posted 14/09/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมอหังการของ เชลซี ยันเตรียมส่ง ซามูเอล เอโต้ หัวหอกประสบการณ์สูง ประเดิมสนามในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" เกมดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมเชื่อ ดาวยิงแคเมอรูน สามารถปรับตัวกับสไตล์ของทีมได้ทันทีแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติคของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนมีแผนที่จะส่ง ซามูเอล เอโต้ กองหน้าชาวแคเมอรูน ลงสนามเกมแรกให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในแมตช์ พบ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

ดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งย้ายจาก อันจิ มาคัชคาล่า มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรก ซัมเมอร์นี้ โดยจะเข้ามาผนึกกำลังร่วมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เดมบ้า บา 2 ดาวยิงประจำทีม

มูรินโญ่ เผยว่าจะส่ง อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ซึ่งเคยเป็นลูกทีมของเขาสมัยที่คุม อินเตอร์ มิลาน ลงเป็นตัวจริงในเกมวันเสาร์นี้ "เขาจะถูกเลือกลงเล่น เมื่อคุณถูกเลือกและคุณเล่นตำแหน่งกองหน้าซึ่งเป็นเรื่องปกติที่คุณจะได้เริ่มต้นหรือเป็นคนปิดเกม"

"นักเตะแนวรุกของผม โดยทั่วไปผมจะเลือกพวกเขา และพวกเขาต้องเล่นไปตามปกติเพราะมันเป็นพื้นที่ที่ผมมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยที่สุดในแต่ละเกม นั่นเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เขาจะได้ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกให้กับ เชลซี ในพรีเมียร์ลีกแน่นอน"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ เชื่อว่า เอโต้ จะสามารถระเบิดฟอร์มได้ทันทีกับการเล่นในลีกเมืองผู้ดี "ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่เราต้องการ ซึ่งมันจะขัดแย้งนิดหน่อยกับสไตล์ และปรัชญาการเล่นในพรีเมียร์ลีก เราไม่ใช่ทีมที่เน้นเรื่องพละกำลัง เราเป็นทีมที่ต้องการใช้ความสามารถของผู้เล่นเกมรุกของเราในแนวทางที่แตกต่าง เขามีเทคนิคที่สุดยอด เขาเคลื่อนไหวได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเต็มไปด้วยความเฉลียวฉลาด"

ตอนนี้ "สิงห์บลูส์" มีกองหน้าที่น่ากลัวทั้ง เอโต้, ตอร์เรส และ บา โดย มูรินโญ่ ยืนยันว่าตนยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้แผนกองหน้าตัวเดียวในแมตช์พบ เอฟเวอร์ตัน "โดยทั่วไปผมมักเริ่มต้นด้วยการใช้กองหน้าตัวเดียว แต่มีหลายๆ ครั้ง ที่ผมจบด้วยการใช้กองหน้าคู่ เพราะผมต้องการไล่ล่าผลการแข่งขัน"

"ผมคิดว่าความสุขที่สุดสำหรับกองหน้าก็คือการได้ยิงประตู นั่นเป็นธรรมชาติของพวกเขา กองหน้าเกิดมาเพื่อยิงประตู ดังนั้นพวกเขาสามารถลงเล่นกี่นาทีก็ได้ แต่การได้ยิงประตูทำให้พวกเขามีความสุขที่สุด และการยิงประตูเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขา" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเปิดซิงโอซิลฟัดแมวดำ,สิงห์จัดตอร์ยิงทอฟฟี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง เมซุต โอซิล ลงประเดิมสนามภายใต้สีเสื้อใหม่ทันทีเกมบุกรัง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะใช้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยืนศูนย์หน้าตัวเป้าปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้
  • ประเมินราคา 10 ยอดดาวยิง ประตูนี้หนาราคาเท่าใด
    คุณเคยคิดไหมดาวยิงชั้นนำของยุโรปทุกวันนี้นั้นคุ้มราคาค่าตัวมากน้อยแค่ไหน แต่ละประตูที่พวกเขาทำได้มีมูลค่าเท่าใด โกล ประเทศไทยลองคิดกันมาให้ดูเล่นๆ
  • วิลเลี่ยนเผยเลือกเชลซีเพราะเหนือกว่าไก่
    วิลเลี่ยน กองกลางชาวบราซิเลียนของ เชลซี เผยเหตุที่ตนไม่ย้ายไปเล่นกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" เหนือกว่า "ไก่เดือยทอง" ในทุกๆ ด้าน พร้อมรับ สุดปลื้มที่ได้ย้ายมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส
  • อิวาโนวิชยันมาต้ายังเป็นแข้งสิงห์คนสำคัญ
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังสุดแกร่ง เชลซี ยัน ฆวน มาต้า จอมทัพเพื่อนร่วมทีม เป็นหนึ่งในกองกลางดีสุดของพรีเมียร์ลีก และยังเป็นแข้งคนสำคัญของต้นสังกัดอยู่ดังเดิม แม้เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอด และยังไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในซีซั่นนี้เลยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »