ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันพร้อมให้ความช่วยเหลือทีมชาติอังกฤษ

มูยันพร้อมให้ความช่วยเหลือทีมชาติอังกฤษ

Posted 14/09/2013 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ขานรับความต้องการของ เกร็ก ไดค์ ประธาน เอฟเอ ที่หวังให้ทุกฝ่ายหันมาใส่ใจบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งท้องถิ่นมากกว่าที่เป็นอยู่ เพื่ออนาคตของทีมชาติอังกฤษ ยืนยันพร้อมจะพูดคุยเพื่อหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้ เผยตนเองต้องการให้ "สิงโตคำราม" ชนะทุกนัด เว้นแค่เกมที่เจอกับ โปรตุเกส เท่านั้น

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันว่าตนเองยิ่งกว่ายินดีที่จะนั่งจับเข่าคุยกับ เกร็ก ไดค์ ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับแผนการที่จะช่วยเหลือวงการฟุตบอลอังกฤษ ในอนาคต หลังนายใหญ่องค์กรลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความเห็นว่าทุกวันนี้นักเตะท้องถิ่นอยู่ในสถานะน่าเป็นห่วงจากการหลั่งไหลเข้ามาของผู้เล่นต่างชาติ

 เมื่อถูกถามว่าสนใจทีมชาติอังกฤษ บ้างไหม กุนซือโปรตุกีส ตอบว่า "สนสิ ผมสนใจ ผมอยากให้นักเตะของผมมีชื่อติดทีมชาติ และทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม ผมไม่เคยพูดกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยว่า "อย่าไป อยู่นี่แหละ ลืมทีมชาติซะ" เมื่อมีโทรศัพท์ดังขึ้นและเป็นสายจากทีมชาติ ผมจะรับด้วยความยินดี ผมต้องการช่วยเหลือเหล่าผู้เล่นจากอคาเดมี่ของผม อยากให้การสนับสนุนพวกเขา และอยากเห็นนักเตะอังกฤษ ก้าวไปได้ไกล"

   "แมตช์เดียวที่ผมอยากให้อังกฤษ แพ้คือเกมระหว่าง อังกฤษ กับ โปรตุเกส ส่วนแมตช์อื่นๆ ที่เหลือ ผมอยากเห็นพวกเขาประสบความสำเร็จตลอด ตอนนี้ผมมีผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ อยู่ในมือ 3 คน (แฟร้งค์ แลมพาร์ด, แอชลี่ย์ โคล และ แกรี่ เคฮิลล์) แต่ถ้าผมสามารถมีเพิ่มเป็น 4, 5 หรือ 6 ผมก็อยากจะมี 4, 5 หรือ 6 คนนั้น" อดีตเทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันส่งเอโต้ประเดิมเกมแรกสิงห์ดวลทอฟฟี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมอหังการของ เชลซี ยันเตรียมส่ง ซามูเอล เอโต้ หัวหอกประสบการณ์สูง ประเดิมสนามในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" เกมดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมเชื่อ ดาวยิงแคเมอรูน สามารถปรับตัวกับสไตล์ของทีมได้ทันทีแน่นอน
  • ปืนเปิดซิงโอซิลฟัดแมวดำ,สิงห์จัดตอร์ยิงทอฟฟี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง เมซุต โอซิล ลงประเดิมสนามภายใต้สีเสื้อใหม่ทันทีเกมบุกรัง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะใช้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยืนศูนย์หน้าตัวเป้าปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้
  • ประเมินราคา 10 ยอดดาวยิง ประตูนี้หนาราคาเท่าใด
    คุณเคยคิดไหมดาวยิงชั้นนำของยุโรปทุกวันนี้นั้นคุ้มราคาค่าตัวมากน้อยแค่ไหน แต่ละประตูที่พวกเขาทำได้มีมูลค่าเท่าใด โกล ประเทศไทยลองคิดกันมาให้ดูเล่นๆ
  • วิลเลี่ยนเผยเลือกเชลซีเพราะเหนือกว่าไก่
    วิลเลี่ยน กองกลางชาวบราซิเลียนของ เชลซี เผยเหตุที่ตนไม่ย้ายไปเล่นกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" เหนือกว่า "ไก่เดือยทอง" ในทุกๆ ด้าน พร้อมรับ สุดปลื้มที่ได้ย้ายมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »