ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชื่นมื่น!3แข้งเรือควงแขนฉลองหลังดับผีนิ่ม

ชื่นมื่น!3แข้งเรือควงแขนฉลองหลังดับผีนิ่ม

Posted 24/09/2013 by siamsport

 

เอาชนะคู่อริตัวฉกาจอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถึง 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทั้งที งานนี้ 3 นักเตะของ แมนฯ ซิตี้ อย่าง มาติย่า นาสตาซิช, สเตฟาน โยเวติช และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ เลยพากันไปกินข้าวฉลองที่ร้านอาหารอิตาลีเสียเลย แถมยังมีสาวงามติดสอยห้อยตามออกมาจากร้าน 2 คนด้วย

มาติย่า นาสตาซิช, สเตฟาน โยเวติช และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ 3 นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาฉลองกันอย่างสุขสันต์ หลังจบเกมที่ต้นสังกัดของพวกเขาเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม คว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

3 ดาวเตะที่มาจากประเทศย่านคาบสมุทรบอลข่าน จูงมือกันไปที่ "ซาน คาร์โล" ร้านอาหารอิตาลีที่ตั้งอยู่ในย่านดีนส์เกท หลังจากที่พวกเขายังติดใจรสชาติอาหารของ อิตาลี ไม่น้อย เพราะทั้งหมดต่างก็ย้ายมาจากทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทั้งสิ้น (โคลารอฟ มาจาก ลาซิโอ ขณะที่ นาสตาซิช กับ โยเวติช ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า)

ทั้งนี้ โคลารอฟ กับ โยเวติช แต่งตัวด้วยเสื้อที่เรียบง่าย ขณะที่ นาสตาซิช ปรากฎตัวในสภาพที่ใส่เสื้อยืดลาย มูฮัมหมัด อาลี ตำนานนักมวยชื่อก้องโลก ซึ่งในตอนที่ทั้ง 3 คนเดินออกมาจากร้านนั้น ก็มีสาวสวยผมสีน้ำตาลเข้ม 2 คนเดินออกมาพร้อมกับพวกเขาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »