ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเรซลั่นชุดขาวต้องคว้าถ้วยชปล.สมัย10ให้ได้

เปเรซลั่นชุดขาวต้องคว้าถ้วยชปล.สมัย10ให้ได้

Posted 24/09/2013 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศกร้าว การครองเจ้ายุโรปสมัยที่ 10 เป็นเป้าหมายสำคัญของสโมสร หลังห่างหายจากการชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาตั้งแต่ปี 2002 เพื่อเป็นบันไดไปถึงเป้าหมายสูงสุดอย่างการเป็นสโมสรที่แข็งแกร่งที่สุดในทุกๆ ด้าน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมายืนยันว่าการคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ยังเป็นเป้าหมายสูงสุดของสโมสร หลังจากเป็นสโมสรที่ครองแชมป์ได้มากที่สุด 9 สมัย แต่ไม่ได้ชูถ้วยใหญ่ของยุโรปอีกเลยนับตั้งแต่เอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำบุนเดสลีกา เยอรมัน 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ปี 2002
 
 เปเรซ ประกาศเป้าหมายอนาคตในการประชุมสามัญของทัพ "ราชันชุดขาว" ว่า "การคว้าแชมป์ลีก, แชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 และการสร้างรูปแบบการเล่นสวยงามล้วนเป็นความท้าทาย เรามีความกระหาย ทักษะ พรสวรรค์ และความมุ่งมั่น ตอนนี้ถึงเวลาสำหรับเราที่จะทุ่มเททุกอย่าง คุณรู้ว่าผมหลงใหลการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายคือการเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดในทุกด้านเพื่อเผชิญความท้าทายเชิงกีฬาของเรา คว้าแชมป์และคงไว้ซึ่งแก่นสารและตัวตนของสโมสร"
 
 "ผมรู้ว่าไม่มีอะไรพอแล้วสำหรับที่นี่ การคว้าแชมป์ได้ครั้งหนึ่งยิ่งทำให้เราอยากคว้าแชมป์อื่นๆ อีก เพราะเราต้องการมากขึ้นเสมอ นี่คือบทเรียนที่เราได้รับจากผู้คนที่อยู่มาก่อนเรา เรารู้ว่าสาวกมาดริดมีเป้าหมายเดียวในหัวใจ คือการคว้าชัยชนะ ท้าทายสิ่งที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้และพยายามซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าเราจะทำได้" หัวเรือใหญ่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้วนโด้เชื่อกาซิยาสเจอสถานการณ์สุดยากลำบาก
    โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชื่อตอนนี้ อีเกร์ กาซิยาส นายทวารเลือดกระทิง ต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในการแย่งชิงมือ 1 กับ ดีเอโก้ โลเปซ โกล์ฝีมือดี พร้อมรับ เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ จะต้องใช้เวลาอีกสักพักในการปรับตัวให้เข้ากับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า
  • โด้โชว์เทพใขว้ขาถลุงตาข่ายปิดสกอร์สวย
    โด้โชว์เทพใขว้ขาถลุงตาข่ายปิดสกอร์สวย รักบอลซ็อตเด็ตวันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมสุดยอดลูกถลุงตาข่ายของนักเตะจอมกดประตู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกสำคัญ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด คู่หูคู่แค้นของบาร์ซ่า ในนัดเปิดบ้านเชือดหมูเคตาเฟ่ โดยลูกนี้เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซามี เคดีรา เปิดบอลจากด้านริมเส้นฝั่งขวา มาให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากนั้นโด้ก็โชว์ทักษะที่มีอยู่ให้ชาวโลกได้รับชมด้วยการใขว้ขาขวาดีดบอล...
  • คันนาวาโร่ยกเมสซี่ดีกว่าโด้
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ยก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด อยู่เล็กน้อย บอกอันที่จริงแล้วทั้งคู่คือนักเตะที่สุดยอด แต่หากให้เลือก ณ ช่วงเวลานี้ก็น่าจะเป็น หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่โดยภาพรวมแล้วน่าจะดูดีกว่าเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »