ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาปลื้มทีมบุกชนะเจนัวแม้โรเตชั่น

ราฟาปลื้มทีมบุกชนะเจนัวแม้โรเตชั่น

Posted 29/09/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชนาโปลี บอกทุกๆ คนอย่าตื่นตูมกับการที่เขาโรเตชั่นทีม เพราะว่าเป็นเรื่องปกติ แถมช่วยดึงเอาศักยภาพนักเตะออกมาได้ด้วย หลังเกมบุกชนะ เจนัว 2-0 ด้วย 2 ประตูของ โกรัน ปานเดฟ ไม่มีทั้ง มาเร็ค ฮัมซิค และ กอนซาโล่ อิกวาอิน

 ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชทีม "อัซซูร่า" นาโปลี แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผย การโรเตชั่นนักเตะเกมลีกนัดบุกชนะ เจนัว 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่ใช่เรื่องที่ต้องใช้ความกล้าหาญอะไรเลย เพราะว่าเป็นเรื่องปกติที่ต้องทำเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของทีมอยู่แล้ว
 
 โกรัน ปานเดฟ กองหน้าชาวมาซิโดเนีย เหมายิง 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก ช่วย นาโปลี บุกเอาชนะ 2-0 ที่ สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ในเกมที่ ราฟา พักผู้เล่นทั้ง มาเร็ค ฮัมซิค และ กอนซาโล่ อิกวาอิน และส่ง ดูวาน ซาปาต้า หัวหอกดาวรุ่งชาวโคลอมเบีย ลงเล่นเกมแรกในเซเรีย อา ถึงกระนั้น "เอล บอส" ไม่ได้มองว่าการโรเตชั่นเป็นเรื่องใหญ่ เพราะจากประสบการณ์การคุมทีมทำให้เขารู้ว่าเป็นเรื่องจำเป็น
 
"มันเป็นเรื่องความคงเส้นคงวามากกว่าความกล้าหาญชาญชัย ผมมีประสบการณ์ ทำงานในยุโรปมานาน ผมรู้ว่าการหมุนเวียนนักเตะเป็นเรื่องจำเป็นต่อการทำให้ทุกๆ คนในทีมเก่งขึ้น เรารู้ว่า ปาเดฟ ชอบเล่นตรงกลาง วันนี้เขาได้เล่นสมใจ และยิงได้ด้วย ก็ไม่มีข้ออ้างแล้วนะ! แต่แนวรับของเรายังมีปัญหา เราปล่อยให้คู่แข่งเปิดบอลโจมตีเข้ากรอบเขตโทษมากไป แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายอยู่แล้ว"
 
"ผมว่าเกมมันน่าจะลงเอยที่ 3-0 มากกว่า 2-1 นักเตะของเราหลายคนสร้างปัญหาให้คู่แข่งได้มาก ไม่ว่าจะยิงได้หรือไม่ อย่าง ดูวาน วันนี้ก็เล่นดี ช่วยให้ตัวริมเส้นของเรามีพื้นที่เล่นมาก" ราฟา กล่าว พลางเอ่ยถึงความสำคัญของการทำให้แฟนบอลเพลาๆ ความคาดหวังลง หลังจากเห็นทีมเล่นดี แต่อย่างเกมเมื่อวันพุธก็ทำได้เพียงเปิดสนาม ซาน เปาโล เสมอกับ ซาสซูโอโล่ แบบสุดช็อก
 
"มันเป็นเรื่องหนักหนาของแฟนบอล เพราะว่าพวกเขาเห็นทีมชนะต่อเนื่อง จนอาจคิดว่าเราจะชนะไปเรื่อยๆ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่ ในส่วนของนักเตะเราต้องมองหาทั้งจุดแข็ง และจุดอ่อน ตอนนี้พวกเขาน่าจะพร้อม 75% แล้ว" ราฟา กล่าว

ราฟา ส่งท้ายถึงประเด็นการให้สัมภาษณ์ของ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานใหญ่ ที่บอกว่าจะพาสโมสรออกไปสร้างสนามใหม่ที่ กาแซร์ต้า ถ้าหากสภาเมืองไม่ยอมขาย ซาน เปาโล ให้เป็นกรรมสิทธิของพวกเขา โดยระบุว่า "มันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าถ้าหากสโมสรมีสนามเป็นของตัวเอง ก็จะทำให้มีรายได้มากขึ้น สโมสรจะสร้างเม็ดเงินได้ง่ายขึ้นมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนิเตซยันใช้ระบบโรเตชั่นต่อไป
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคนิค นาโปลี ยืนยัน ต้องการใช้ระบบโรเตชั่นนักเตะต่อไป แม้เกมล่าสุดเพิ่งเสมอ ซาสซูโอโล่ 1-1 ก็ตาม โดยให้เหตุผลไม่อยากเสี่ยงกับการต้องเสียผู้เล่น เพียงแค่ต้องการได้รับชัยชนะแค่เกมเดียว
  • บาโลขอโทษเพื่อนหลังโดนแบน3นัด
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้ามาดเข้ม เอซี มิลาน สำนึกผิดออกมาขอโทษเพื่อนร่วมทีม เหตุโดนแบน 3 นัด เนื่องจากไปโวยผู้ตัดสินหลังเกมพ่ายนาโปลี 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมแจงเหตุที่แสดงกิริยาไม่เหมาะสมเป็นเพราะถูกยั่วจนอารมณ์แตก
  • งูใหญ่พลิกแซงม่วงมหากาฬ2-1ขยับขึ้นรองฝูง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พลิกจากเป็นฝ่ายตามหลัง ฟิออเรนติน่า มาเก็บชัยได้เป็นผลสำเร็จ 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม ขยับขึ้นรั้งรองจ่าฝูงโดยมีแต้มตามหลัง โรม่า จ่าฝูงอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา
  • คอนเต้เป่าปากชี้ม้าลายโชคดีชนะคิเอโว่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็กติก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก้มหน้ารับทีมมีโชคเข้าข้างที่ไลน์แมนทำพลาดไม่ให้ลูกยิงของอัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ ดาวเตะของคิเอโว่ เป็นประตูขึ้นนำ ทำให้ทัพลูกหนังจากเมืองตูริน สามารถฉวยความได้เปรียบกลับมายิงประตูชัยพร้อมคว้า 3 แต้มได้ในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »