ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้เป่าปากชี้ม้าลายโชคดีชนะคิเอโว่

คอนเต้เป่าปากชี้ม้าลายโชคดีชนะคิเอโว่

Posted 26/09/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็กติก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก้มหน้ารับทีมมีโชคเข้าข้างที่ไลน์แมนทำพลาดไม่ให้ลูกยิงของอัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ ดาวเตะของคิเอโว่ เป็นประตูขึ้นนำ ทำให้ทัพลูกหนังจากเมืองตูริน สามารถฉวยความได้เปรียบกลับมายิงประตูชัยพร้อมคว้า 3 แต้มได้ในท้ายที่สุด
 
อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา สองสมัยซ้อน ยอมรับว่าพวกเขาโชคดีที่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ คิเอโว่ 2-1 ในลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา เพราะเจ้าถิ่นโดนการตัดสินพลาดของกรรมการทำพิษ
 
ทัพ "เบียงโคเนรี่" น่าจะต้องเป็นฝ่ายตามหลัง 1-2 หลังจากที่อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ ซัดประตูเข้าไปแต่กลับเป็นลูกล้ำหน้าทั้งที่จริงเขาไม่ได้ออฟไซด์ ซึ่งจังหวะนี้ทำให้ลูก้า กัมเปเดลลี่ ประธานของคิเอโว่ ถึงกับต้องลงมาในสนามหลังจบเกม เพื่อย้ำกับผู้กำกับเส้นว่าทำงานผิดพลาด
 
 คอนเต้ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "การเล่นแบบแฟร์เพลย์ของคิเอโว่ น่าประทับใจและทุกคนควรทำตามตัวอย่างแบบนี้ เราโชคดีในวันนี้ เพราะสถานการณ์มันเข้าข้างพวกเรา การพูดแบบนี้นั้น ผมหวังว่าสื่อจะไม่ไปไกลกว่าสถานการณ์นี้อีกครั้ง และเมินพูดถึงการตัดสินใจที่ไม่เข้าทางเราอีกครั้ง อย่างเช่นจุดโทษของคาร์ลอส เตเวซ ในเกมกับลาซิโอ เราต้องการช่วยผู้ตัดสิน แต่สื่อต้องการสร้างเรื่องขัดแย้ง"
 
"มันเริ่มเป็นเรื่องซ้ำๆเดิมๆอีกแล้วที่เราต้องเป็นฝ่ายตามหลังหลังจากโอกาสครั้งแรก จนถึงจังหวะนั้นของเกม เรากุมสถานการณ์เอาไว้ได้ โดยจิจี้ บุฟฟ่อน เหมือนเป็นเพียงแค่คนดู เราทำได้ดีในการกดปุ่มเริ่มต้นใหม่ช่วงพักครึ่ง และเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆหลังจากพักเบรก"
 
 "ในห้องแต่งตัวนั้น ผมได้คุยเกี่ยวกับสถานการณ์เรื่องของแท็กติก และโชคดีที่นักเตะของผมรับฟังว่าผมต้องพูดอะไรออกไปบ้าง มันเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับเราในช่วงเวลาที่ยากลำบากของฤดูกาล ซึ่งจำเป็นต้องมีการหมุนเวียนเปลี่ยนขุมกำลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือม้าลายจ่อยื่นซื้ออลอนโซ่ช่วงปีใหม่
    เว็บไซต์ลูกหนังเมืองกระทิงปั้นข่าว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่อย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมี "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่พร้อมยื่นข้อเสนอ 240 ล้านบาท คว้าตัวเขาในช่วงปีใหม่
  • ยอเรนเต้โหม่ง!ยูเว่เฉือนเวโรน่า2-1หมาป่าเฮ2-0งูโหด7-0
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส เกือบแย่ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เวโรน่า หวิว 2-1 ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า เก็บชัยดาร์บี้ ทุบเอาชนะ ลาซิโอ นิ่ม 2-0 ส่วน อินเตอร์ สุดโหดบุกถล่ม ซาสซูโอโล่ เละ 7-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ลุยซาสซูโอโล่,ม้าลายดวลเกือกเวโรน่า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมยกพลออกเยือนบุก ซาสซูโอโล่ ข้ามฝากไปทางฝั่ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมเปิดถิ่นปะทะแข้ง เฮลลาส เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้
  • ลือหึ่ง!ปืนสนคว้ายอเรนเต้เสริมคม
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อก้อง ประโคมข่าว อาร์เซน่อล สนใจที่จะกระชากตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง หลังตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นกองหน้าตัวเป้าให้ใช้งานแค่คนเดียว ขณะที่ ยอเรนเต้ ก็กำลังประสบปัญหากับการที่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวจริงของทัพ "เบียงโคเนรี่" ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »