ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮึดอยู่แล้ว!มุ้ยชี้บุรีรัมย์สะดุดไม่ได้ช่วยกระตุ้นกิเลน

ฮึดอยู่แล้ว!มุ้ยชี้บุรีรัมย์สะดุดไม่ได้ช่วยกระตุ้นกิเลน

Posted 07/10/2013 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดา เผยการสะดุดของบุรีรัมย์ไม่ได้ช่วยให้เอสซีจี เมืองทองฯ มีแรงฮึดเพิ่มขึ้นเพราะทีมของเขามุ่งมั่นที่ต้องคว้าชัยทุกนัดอยู่แล้ว

ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าการที่ทีมนำอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปทำได้แค่เสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่ได้้เป็นการกระตุ้นให้กิเลนผยองมีแรงฮึดเพื่อแซงกลับมาคว้าแชมป์เพราะทีมของเขามุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดอยู่แล้ว

เอสซีจี เมืองทองฯ เอาชนะ โอสถสภา สระบุรี 3-1 เมื่อวันเสาร์ทำให้สามารถบีบช่องว่างของคะแนนให้เหลือเพียง 3 แต้มในขณะที่โปรแกรมการแข่งขันช่วงท้ายฤดูกาลเหลืออีก 3 นัดเท่านั้น โดยเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดปี 2012 เชื่อมั่นว่าทีมของเขามีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์และคว้าแชมป์สมัยที่ 4 มาครองได้

“เราไม่ได้มองหรอกครับว่าบุรีรัมย์จะชนะ เสมอ หรือแพ้ เพราะไม่ว่าอย่างไรเราก็ต้องชนะให้ได้ทุกนัดอยู่แล้ว" ธีรศิลป์ ซึ่งยิงแฮททริกแรกของปีนี้ที่อบจ.สระบุรี กล่าว

“ผมคิดว่าโอกาสมันยังมีเสมอแต่อย่างที่บอกครับเมืองทอง ก็คือเมืองทองเราดูที่ตัวเองเป็นหลัก ไม่ว่าตอนนี้เราจะอยู่อันดับ 3 ,4 หรือ 5 เราก็ต้องชนะทุกนัดไม่ใช่เฉพาะในเวลาลุ้นแชมป์"

สำหรับโปรแกรม 3 นัดสุดท้ายของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 20 ต.ค. 56 ,ไปเยือนบีอีซี เทโรศาสน วันที่ 27 ต.ค. 56 และปิดท้ายด้วยเปิดบ้านพบ ชัยนาท เอฟซี วันที่ 3 พ.ย.56

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »