ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนอื่นอย่ายุ่ง!เผยพ่อเป็นคนเคลียร์อนาคตยานูซาย

คนอื่นอย่ายุ่ง!เผยพ่อเป็นคนเคลียร์อนาคตยานูซาย

Posted 09/10/2013 by siamsport

 

แยน คินเดอร์มานน์ โค้ชเยาวชนของ อันเดอร์เลชท์ ระบุ อนาคตของ อัดนาน ยานูซาย ทั้งในระดับสโมสร และระดับชาติ จะเป็นยังไงนั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณพ่อของเขาเพียงคนเดียว ส่วน นิโก้ วีเซ่น อดีตนายด่านชาวเบลเยียม ก็บอกแบบเดียวกัน

แยน คินเดอร์มานน์ โค้ชเยาวชนของ อันเดอร์เลชท์ ทีมดังในลีกสูงสุดเบลเยียม เปิดเผยว่า คุณพ่อของ อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเป็นคนที่ตัดสินอนาคตของแข้งวัย 18 ปีเอง ทั้งในเรื่องที่ ยานูซาย จะเล่นให้สโมสรไหน และรับใช้ทีมชาติใด

ยานูซาย ซึ่งย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพาะบ่มฝีเท้าต่อเมื่อปี 2011 นั้น กำลังพิจารณาสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดยื่นมาให้อยู่ หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า ทีมยักษ์ใหญ่หลายรายอย่าง บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจจะคว้าเขาไปร่วมทัพ

นอกจากนี้ ยานูซาย ยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่า จะเลือกลงเล่นให้ชาติไหนดีด้วย หลังเขามีคุณสมบัติที่จะเล่นให้ทั้ง เบลเยียม, แอลเบเนีย, ตุรกี, เซอร์เบีย รวมถึง อังกฤษ ในอนาคต ซึ่ง คินเดอร์มานน์ เผยว่า คุณพ่อของปีกดาวโรจน์จะเป็นคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดกับอนาคตของเจ้าหนูรายนี้

"ตอนที่เขายังเด็ก คุณพ่อของเขามักจะสั่งไม่ให้เขาไปเล่นเกมทีมชาติรุ่นเด็กอยู่ตลอด เขาสามารถที่จะเล่นให้ทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี หรือ 16 ปีได้ถึงหลายครั้ง แต่คุณพ่อของเขาต้องการให้เขามุ่งเน้นไปที่การศึกษา และ อันเดอร์เลชท์ เท่านั้น" คินเดอร์มานน์ ระบุ

ขณะที่ นิโก้ วีเซ่น อดีตผู้รักษาชาวเบลเยียม ซึ่งตอนนี้ทำงานเป็นเอเยนต์นั้น ก็บอกแบบเดียวกัน "เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สังเกตเห็นถึงเรื่องนั้นตั้งแต่ที่เขายังมีอายุน้อย เขาได้รับการดูแลที่ดีจากคุณพ่อของเขาอยู่ตลอด และคุณพ่อของเขายังพาครอบครัวมาอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์พร้อมกับเขา ในตอนที่ อัดนาน ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ด้วย คุณพ่อของเขาจะเป็นคนที่มีอำนาจตัดสินใจว่า อัดนาน จะเล่นให้กับประเทศไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก๊งค์ฝั่งซ้าย! ยานูไซย์เผย มีกิ๊กส์,เอฟรา เป็นพี่เลี้ยง
    ดาวรุ่งชาวเบลเยียมเผยว่ามีสองผู้เล่นฝั่งซ้ายจอมเก๋าอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ ปาทริช เอฟรา เป็นที่ปรึกษา ทำให้ปรับตัวเข้ากับทีมชุดใหญ่ได้เร็วขึ้น
  • สิงโตมีลุ้น! ยานูไซย์ ยังเซย์โนทีมชาติเบลเยียม
    กุนซือทีชาติเบลเยียมเผยว่าได้ทำการเรียกตัว อัดนาน ยานูไซย์ มาติดทีมชาติเบลเยียมแล้ว แต่นักเตะยังไม่ตอบตกลงและขอเวลาตัดสินใจอีกสักระยะ
  • ราฟาเอลเผยแข้งผีต้องใช้เวลาปรับตัวกับแผนมอยส์
    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กจอมบุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นักเตะทุกคนในทีมต้องใช้เวลาสักหน่อย เพื่อปรับตัวให้เขากับแผนของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ มั่นใจ เมื่อทำอย่างนั้นได้แล้ว "ปีศาจแดง" ก็จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแน่ พร้อมยันไม่แปลกใจเลยที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่ง เลือกอยู่ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไป
  • มอยส์ชมเปาะเดเคอาสุดเหนียวหนึบ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง ดาบิด เด เคอา นายด่านคนเก่งของทีมเป็นการใหญ่ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ตลอด โดยเฉพาะชอตเซฟลูกโหม่งของ เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ กองกลาง ซันเดอร์แลนด์ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ "แมวดำ" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาชั้นยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »