ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พักผ่อน!3แข้งผีชมเกมเอ็นบีเอบุกแมนเชสเตอร์

พักผ่อน!3แข้งผีชมเกมเอ็นบีเอบุกแมนเชสเตอร์

Posted 09/10/2013 by siamsport

 

อัดนาน ยานูซาย, ดาบิด เด เคอา และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สามแข้งดังทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยช่วงพักโปรแกรมทีมชาติ มาร่วมชมศึกยัดห่วงเอ็นบีเอที่โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เอาชนะฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ที่เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อค่ำวันอังคารที่ผ่านมา รวมถึงตัวแทนจากฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง และ ปาทริค วิเอร่า โค้ชทีมเยาวชน

อัดนาน ยานูซาย ปีกอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดาบิด เด คาอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังประสบการณ์สูง พร้อมใจกันไปชมเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอระหว่างโอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ กับฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ที่เดินสายมาทำศึกยัดห่วงกันที่สนามโฟนส์ โฟร์ยู อารีน่า เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา

เกมนี้ ธันเดอร์ เอาชนะ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ไปได้ 103-99 คะแนน และนอกจาก ยานูซาย ซึ่งเพิ่งปฏิเสธการเรียกตัวจากทีมชาติเบลเยียม, เด เคอา และเฟอร์ดินานด์ ยังมี ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และแอนดี้ โคล ที่เป็นตัวแทนจากฝั่งแดงของเมือง ขณะที่ ปาทริค วิเอร่า โค้ชทีมเยาวชนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แจ็ค ร็อดเวลล์ เป็นตัวแทนจากฝั่งฟ้าของเมืองรวมอยู่กับผู้ชมนับหมื่นคนในสนาม นอกจากนี้ยังมี เคอร์ติส เดวิส, ทอม ฮัดเดิลสตัน และเจค ลิเวอร์มอร์ สามนักเตะจากฮัลล์ ซิตี้ มาชมเกมนี้ด้วย

เฟอร์ดินานด์ ได้กล่าวก่อนเกมโดยชื่นชมความสามารถของ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของโอกลาโฮม่า ซิตี้ "ผมมีความสุขที่เอ็นบีเอนำสองทีมมายังเมืองแมนเชสเตอร์ การมีซูเปอร์สตาร์อย่างเควิน ดูแรนท์ มาเล่นนั้นเป็นปรากฏการณ์ที่เรารอจะได้ชมไม่ไหวแล้ว พวกเราในฐานะนักกีฬาที่ดูกีฬาอีกชนิดหนึ่ง ได้เห็นพวกเขาเตรียมตัวสำหรับเกมและเตรียมตัวลงเล่น มันช่วยให้เราเข้าใจลึกซึ้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลดราคาตั๋วนัดเยือน!ผีหวังกระตุ้นยอดแฟนบอล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเลือกที่จะใช้วิธีลดราคาค่าตั๋วเกมเยือนลง 4 ปอนด์ ตามคำสั่งกระตุ้นยอดคนดูตามที่พรีเมียร์ลีก ต้องการ เผยเป็นวิธีที่ผ่านการปรึกษากับแฟนบอลแล้ว แต่ส่วนลดนี้ไม่นับรวมถึงบอลถ้วยด้วยแต่อย่างใด
  • เอวร่ารับผีผิดมหันต์ปล่อยป็อกบาให้ยูเว่
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับการเห็น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส เป็นเรื่องที่สุดเสียดายมากๆ เพราะนักเตะรายนี้เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต
  • เจ๋งจริง!รูนคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมผีแดงก.ย.
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเก่งไม่เปลี่ยนเมื่อสามารถคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ "ปีศาจแดง" จากฟรีคิกที่ยิงใส่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง จากการลงคะแนนของแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลก
  • เจ๋งจริง!รูนคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมผีแดงก.ย.
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเก่งไม่เปลี่ยนเมื่อสามารถคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ "ปีศาจแดง" จากฟรีคิกที่ยิงใส่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง จากการลงคะแนนของแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »