ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งจริง!รูนคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมผีแดงก.ย.

เจ๋งจริง!รูนคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมผีแดงก.ย.

Posted 09/10/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเก่งไม่เปลี่ยนเมื่อสามารถคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ "ปีศาจแดง" จากฟรีคิกที่ยิงใส่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง จากการลงคะแนนของแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลก

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิม เมื่อได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของสโมสร โดย 4 วันก่อนหน้านี้ก็เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ "ปีศาจแดง" มาแล้ว

ฟรีคิกที่ดาวยิงวัย 27 ปีทำได้ในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ได้รับการโหวตจากเหล่าสาวก "เร้ด เดวิลส์" ทั่วโลกผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (www.manutd.com) มากที่สุดถึง 38 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าลูกยิงของ อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่งฟอร์มแรงในเกมทีมสำรองกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส (25 เปอร์เซ็นต์) และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ที่ลั่นสกอร์ใส่ ลิเวอร์พูล ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ (15 เปอร์เซ็นต์) ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

นอกจากนี้ ลูกยิงของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย (เลเวอร์คูเซ่น, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก), เจสซี่ ลินการ์ด (โบลตัน ยู-21), ดีมิทรี มิตเชลล์ (เลสเตอร์ ซิตี้ ยู-18) และ เจมส์ วิลสัน (อาร์เซน่อล ยู-18) ก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงเช่นกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนอื่นอย่ายุ่ง!เผยพ่อเป็นคนเคลียร์อนาคตยานูซาย
    แยน คินเดอร์มานน์ โค้ชเยาวชนของ อันเดอร์เลชท์ ระบุ อนาคตของ อัดนาน ยานูซาย ทั้งในระดับสโมสร และระดับชาติ จะเป็นยังไงนั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณพ่อของเขาเพียงคนเดียว ส่วน นิโก้ วีเซ่น อดีตนายด่านชาวเบลเยียม ก็บอกแบบเดียวกัน
  • แก๊งค์ฝั่งซ้าย! ยานูไซย์เผย มีกิ๊กส์,เอฟรา เป็นพี่เลี้ยง
    ดาวรุ่งชาวเบลเยียมเผยว่ามีสองผู้เล่นฝั่งซ้ายจอมเก๋าอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ ปาทริช เอฟรา เป็นที่ปรึกษา ทำให้ปรับตัวเข้ากับทีมชุดใหญ่ได้เร็วขึ้น
  • สิงโตมีลุ้น! ยานูไซย์ ยังเซย์โนทีมชาติเบลเยียม
    กุนซือทีชาติเบลเยียมเผยว่าได้ทำการเรียกตัว อัดนาน ยานูไซย์ มาติดทีมชาติเบลเยียมแล้ว แต่นักเตะยังไม่ตอบตกลงและขอเวลาตัดสินใจอีกสักระยะ
  • ราฟาเอลเผยแข้งผีต้องใช้เวลาปรับตัวกับแผนมอยส์
    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กจอมบุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นักเตะทุกคนในทีมต้องใช้เวลาสักหน่อย เพื่อปรับตัวให้เขากับแผนของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ มั่นใจ เมื่อทำอย่างนั้นได้แล้ว "ปีศาจแดง" ก็จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแน่ พร้อมยันไม่แปลกใจเลยที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่ง เลือกอยู่ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »