ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขนมาทั้งฟาร์ม! ''โม อมีนา,ปิ๊งปิ๊ง,เพี๊ยซ,เอมมี่'' เปิดศึกอึ๋มชนอึ๋ม ใครเล็ก ใครใหญ่ต้องใช้ตาพิสูจน์

ขนมาทั้งฟาร์ม! ''โม อมีนา,ปิ๊งปิ๊ง,เพี๊ยซ,เอมมี่'' เปิดศึกอึ๋มชนอึ๋ม ใครเล็ก ใครใหญ่ต้องใช้ตาพิสูจน์

Posted 10/10/2013 by siamdara

ขึ้นชื่อเป็นแก็งค์สาวเปรี้ยวชอบประชันอึ๋ม ก็รู้แล้วว่าพวกนางต้องจัดเต็มประชันโฉมกันสุดฤทธิ์ชนิดที่ไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน

 

งานนี้นำทีมโดยอึ๋มรุ่นใหญ่อย่าง อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" ที่แม้จะแหวก จะเว้าไปน้อยหน่อยแต่ก็พออภัย ตามมาติดๆกับ"เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" สาวบิ๊กไซส์ ที่จัดแบบเต็มๆ จนความสุขล้นทะลัก!แทบทะลุจอ ต่อด้วย "โม-อมีนา พินิจ" พร้อมด้วย สาวหุ่นเป๊ะ "เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล" และ "ซอ จียอน" ที่พกพาความเซ็กซี่ ขาวโอโม่มาทำให้หนุ่มๆได้หัวใจกระชุ่ม กระชวย

 

แต่งานนี้ไม่ว่าอึ๋มหน้าไหน ก็ไม่สู้เต้ารัดติ้วบีบอัดของสาว "ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์" ที่ล้นทะลักจัดแน่น!!!! มาเรียกแสงแฟลชได้อย่างฮือฮาเลยทีเดียว ส่วน ใครจะบิ๊กไซส์ หรือ เวรี่บิ๊ก...ไซส์ ต้องไปวัดด้วยสายตากันเอาเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!
    พ.ศ. นี้ เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมแทบจะเกี่ยวก้อยกันชนิดขาดกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ผ่านมีดหมอมากันทั้งนั้น เพราะการอัพความสวยด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างงานสร้างเงินให้พวกเธอมหาศาล แต่น้อยคนนักที่จะกล้าออกมายืดอกรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม! วันนี้ แตกฟอง Live จึงขอจัดอันดับ ดาราสาวที่ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมจริง และหลังจากนั้นหน้าที่การงานของพวกเธอก็ดังเปรี้ยงป้าง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย
  • ใครว่าดำ “กระแต อาร์สยาม“ อวดเนินอึ๋มขาวจั๊ว!!!
    สวยแซ่บเวอร์ไม่ทิ้งคอนเซปจริงๆ สำหรับลูกทุ่งสาวคนดัง "กระแต อาร์สยาม" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" เจ้าตัวถึงขนาดลงทุนคว้าชุดหรูโชว์เนินอกขาวจั๊ว ออกมาเรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพแบบจัดเต็ม ชนิดที่ว่าไม่แคร์กระแสแอนตี้ หน้าบาน ตัวดำ กันเลยทีเดียว!! และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวดีที่กำลังจะเกิดขึ้นของพี่ชายคนสนิท "ซี ศิวัฒน์" กับแฟนสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ในปีหน้าว่าสาวกระแตจะมีโอกาสเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีด้วยรึเปล่า เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงมาว่า...
  • สะเด็ด”แอน มิตรชัย” ส่ายสะโพกโชว์อึ๋มMVเพลงแขก
    ปีสองปีที่ผ่านมา แอน มิตรชัย น้องสาวร่วมสายโลหิตของ ไชยา มิตรชัย อีกรายหนึ่งที่ก้าวไปทำมาหากินที่อินเดีย ยุคแรกๆ เธอได้แสดงภาพยนตร์ของ Bollywood ซึ่งเป็นค่ายหนังที่ทั่วโลกยอมรับ แต่เอาไปเอามาเธอกลับไม่แฮปปี้กับข้อตกลงต่างๆ ของผู้สร้าง เธอจึงยกเลิกสัญญาทั้งหมด แต่ก็ยังคงทำงานด้านอื่นๆอีก และวันนี้เธอก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานเพลงสุดเซ็กซี่
  • ซาร่า เมินคนด่า แย่งสามีชาวบ้าน รักผู้กำกับแฮปปี้
    ซาร่า มาลากุล เลน เมินคนด่า แย่งสามีชาวบ้าน เผย รักแฮปปี้ ไม่มีแพลนแต่ง โวคนติดต่อถ่ายหวิวเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »