ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปล่าอยากแบน!โด้ปัดจงใจรับเหลืองเกมบอลโลก

เปล่าอยากแบน!โด้ปัดจงใจรับเหลืองเกมบอลโลก

Posted 13/10/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยันไม่มีเจตนาทำให้ตัวเองรับใบเหลือง ในเกมเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก กับ อิสราเอล เมื่อวันศุกร์ เพื่อติดแบนนัดสุดท้ายวันอังคารนี้ พร้อมรับ ฝรั่งเศส เป็นทีมที่ไม่อยากปะทะด้วยที่สุดในรอบเพลย์ออฟ

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวเองโดนใบเหลืองในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ ที่เปิดบ้านเสมอกับ อิสราเอล 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อจะได้รับประกันการกลับมาลงสนามเกมรอบเพลย์ออฟ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

 อดีตแข้งดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าตั้งใจทำให้ตัวเองถูกจดชื่อ เพื่อจะติดโทษแบนในเกมรอบคัดเลือก นัดสุดท้าย กับ ลักเซมเบิร์ก วันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้ ซึ่งไม่มีความหมายอันใดแล้ว เนื่องจาก รัสเซีย และ โปรตุเกส จบเป็นอันดับ 1 และ 2 ของกลุ่มตามลำดับแน่นอนแล้ว

"ผมไม่ขอพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การถูกใบเหลือง) ฟีฟ่า ให้ความสนใจกับสถานการณ์เหล่านั้นเป็นอย่างมากเสมอ เกมรอบเพลย์ออฟสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และผมไม่ต้องการพลาด ผมจะลงสนามทั้ง 2 เกมนั้น" โรนัลโด้ กล่าว

จอมถล่มตาข่ายวัย 28 ปี ชี้ว่า โปรตุเกส ต้องเจองานหินในการเจาะแนวรับ อิสราเอล โดยกล่าวว่า "เราต้องปรับปรุงหลายจุด อิสราเอล มีผู้เล่นคอยซ้อนสองและเมื่อเป็นแบบนั้น มันจึงเป็นเรื่องยากในการยิงประตู เราเนือยลงไปในช่วงครึ่งหลังและทุกอย่างไม่เป็นใจ เราขาดความมุ่งมั่นในเวลานั้น บางทีมันอาจเป็นเพราะว่า เราเป็นทีมอายุน้อยซึ่งเต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง" 

จากทุกทีมที่ โปรตุเกส มีโอกาสต้องเผชิญหน้าในรอบเพลย์ออฟ โรนัลโด้ ยอมรับว่า ฝรั่งเศส เป็นทีมที่ตนให้ความหวั่นเกรงมากที่สุด โดยระบุว่า "ฝรั่งเศส เป็นทีมแกร่งที่เราอาจต้องเผชิญหน้าด้วย พวกเขาเป็นเพียงทีมเดียวที่ผมไม่ต้องการเจอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน
    สิ่ออังกฤษประโคมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฟาดเงิน 25 ล้านยูโร ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงปีใหม่ คาดเตรียมลอยแพ ซามี่ เคดิร่า พ้นทีม
  • ชุดขาวปัดเบลเจ็บหนักหมอนรองกระดูกเคลื่อน
    เรอัล มาดริด ปัดข่าว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง บาดเจ็บหนักจากอาการหมอนรองกระดูกที่หลังเคลื่อนไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด รับแข้งดังวัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกจริง แต่เป็นปัญหาเล็กๆ และเป็นอาการที่เกิดขึ้นกับนักฟุตบอลทั่วไปแค่นั้น
  • ราชันกลุ้มหนัก! เบลเดี้ยงหนักกว่าที่คิดส่อขึ้นเขียงผ่าตัด
    ซื้อมาตั้งแพงแต่ไม่ทันไรก็เดี้ยงซะแล้ว! ราชันชุดขาวถึงกับกุมขมับ หลังพบว่าปีกซ้ายตัวใหม่มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษา
  • ซานเชซเตือนเบนเซม่าเร่งฟอร์มก่อนหลุดตัวจริง
    ฮูโก้ ซานเชซ อดีตจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ออกโรงเตือน คาริม เบนเซม่า ดาวยิงรุ่นน้องชาวฝรั่งเศส ให้รีบตามหาความมั่นใจและกลับสู่ฟอร์มเก่งกับต้นสังกัดเก่าโดยไว ก่อนที่จะหลุดจากตำแหน่งตัวจริง เชื่อแข้งวัย 25 ปี เปี่ยมไปด้วยความสามารถและคุณภาพ และจะสามารถก้าวผ่านความกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »