ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฉลองสมรส "เมย์-มาริษา"&"คุณป๊อก-วิลักษณ์" สุดหวาน..

ฉลองสมรส "เมย์-มาริษา"&"คุณป๊อก-วิลักษณ์" สุดหวาน..

Posted 13/10/2013 by siamsport

 
พลเรือเอกหม่อมหลวง อัศนี ปราโมช องคมนตรี เป็นประธานในพิธีงานเลี้ยงรับรองเนื่องในพิธีมงคลสมรสระหว่าง มาริษา ฮอร์น ดารานางแบบ และเจ้าของแบรนด์แฟชั่นมาริฮอร์น บุตรี โรเบิร์ต เบอร์รี่ ฮอร์น และ นางปรัชญานี ฮอร์น กับ คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหารบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทายาทสื่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการกีฬา ระวิ โหลทอง และ สมลักษณ์ โหลทอง เมื่อเวลา 18.00 น. วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2556 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี หลังจากที่ได้ประกอบพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

บรรยากาศภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติจากวงการต่างๆ มาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 2,000 คน ประกอบด้วยคนจากแวดวงการเมือง วงการกีฬา นักธุรกิจ รวมถึงคนในวงการบันเทิง สำหรับแขกระดับวีไอพีที่คุ้นหน้าคุ้นตาและได้เดินทางมาร่วมยินดีในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี,สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี, ประเสริฐ บุญชัยสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, วิรุฬ เตชะไพบูลย์ ผู้แทนการค้าไทย และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, บัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารกสิกรไทย, พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย, วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการบริษัทเมืองไทยประกันภัยและผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติ ไทย ฯลฯ
 

นอกจากนี้ ยังมี สราวุธ วัชรพล บอสใหญ่แห่งไทยรัฐ ควงคู่มากับภรรยา "คุณนิด" อรพรรณ วัชรพล  แห่งโพลีพลัส, ประวิทย์-อรัญญา มาลีนนท์ จากช่อง 3 "คุณแดง"สุรางค์ เปรมปรีดิ์, ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม บอสใหญ่แกรมมี่, ดวงดาว จารุจินดา

"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ควงคู่มากับ "สารวัตรหมี" พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์, "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้, มาริสา แอนนิต้า, "ครีม" เปรมสินี รัตนโสภา, "จอย" ชลธิชา นวมสุคนธ์, "หญิง" กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์, "มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ฯลฯ

ด้าน คุณวิลักษณ์ โหลทอง เผยว่า "รู้สึกดีใจที่มีแขกและเพื่อนๆ มากันเยอะ สำหรับเรื่องฮันนีมูนตอนนี้กำลังวางแผนกันอยู่ เพราะฝ่ายเจ้าสาวมีงานเยอะ ต้องเอาแฟชั่นแบรนด์เขาไปโชว์ที่ต่างประเทศ คาดว่าน่าจะเป็นช่วงปีหน้าเลย ส่วนเรื่องแพลนการมีทายาท คุณแม่บอกว่าให้มีได้เลยเยอะๆ เพราะคุณแม่อยากเลี้ยงหลานแล้ว คือใจอยากได้สัก 4 คน แต่ตัวเจ้าสาวไม่ยอม"

ส่วนที่ว่าประทับใจอะไรในตัวเจ้าสาวนั้น คุณวิลักษณ์กล่าวว่า "เพราะว่าเขาเป็นคนสวย ฉลาด เก่ง เมย์เป็นแม่ที่ดีของลูกได้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องสินสอดนั้นผมคิดว่ามันไม่สำคัญ สำคัญที่หัวใจของเรามากกว่า สำหรับเรือนหอก็สร้างเตรียมไว้แล้ว อยู่ติดกับคุณพ่อคุณแม่และน้องชาย แถวย่านรามอินทรา"               

"คำมั่นสัญญา คือผมจะรักและดูแลเขาให้ดีที่สุด ดูแลให้ดีกว่าตัวเองอีก จะดูแลตลอดไปเท่าที่จะมีชีวิตอยู่ด้วยกัน เขาก็เปรียบเสมือนทั้งแฟน ภรรยา เพื่อน น้องสาว ต้องช่วยกันดูแลครับ"

ด้านคุณมาริษากล่าวเสริมว่า "เรื่องฮันนีมูนอาจจะไปที่ยุโรปหรืออเมริกา สำหรับเรื่องทายาท ถ้าเขาจะมาเราก็ปล่อยตามธรรมชาติ สิ่งประทับใจในตัวพี่ป๊อก เพราะว่าเขาเป็นคนดี เป็นผู้ชายที่ขยัน เป็นคนที่จิตใจดี ตื๊อเก่งตั้งแต่ตอนจีบแล้ว สิ่งที่ชนะใจเรา คือเขาเป็นคนที่ใส่ใจและดูแลเราดีมากๆ ไม่เพียงแต่ตัวเมย์ แต่รวมถึงเพื่อนๆ และคนรอบข้าง เขาทำให้เมย์รู้สึกว่าเมย์เป็นผู้หญิงที่โชคดีค่ะ"

"ส่วนงานแฟชั่น "มาริฮอร์น" ที่ทำอยู่ตอนนี้ก็ทำต่อไปเรื่อยๆ เพราะเป็นงานที่เมย์รัก ส่วนเรื่องการเข้ามาช่วยธุรกิจของคุณป๊อก ก็จะมาดูเรื่องของแฟชั่นแม็กกาซีน สำหรับทะเบียนสมรสก็จดเรียบร้อย เปลี่ยนมาใช้นามสกุลโหลทอง แต่เมย์ก็ยังเอานามสกุล "ฮอร์น" เป็นชื่อกลางค่ะ สำหรับเรื่องการเป็นแม่บ้าน อันนี้เมย์คงต้องปรับค่อนข้างเยอะ จากที่เมื่อก่อนต้องดูแลตัวเอง แต่พอแต่งงานแล้ว มันก็มีคำว่าครอบครัว แม่บ้าน การดูแลสามีเข้ามาให้เราต้องนึกถึงทุกวัน ตรงนี้เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด"

"เรื่องสินสอดเมย์บอกเขาว่าอย่าไปตีเป็นตัวเลขเลยค่ะ เพราะตีเป็นตัวเลขไปมันก็เท่านั้น มันอยู่ที่ว่าเราอยู่แล้วเรามีความสุขมากกว่า แต่จริงๆ เมย์ก็ไม่อยากให้มีคำมั่นสัญญาอะไร เพราะว่า 12 ปี ที่รู้จักกันมา เราก็ดูแลกันค่อนข้างดี พี่ป๊อกเขาก็ดูแลเมย์ดีมากๆ ก็รู้สึกให้รักษาสิ่งที่ทำอยู่วันนี้ อยากให้ยังคงความรักที่รักเมย์วันนี้ตลอดไปแค่นี่ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบสาวไทยปิติ!โปรดเกล้าฯพระราชทานเครื่องราชฯ
    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือก และเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทย ให้แก่นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่
  • ยอโควิชทุบนาดาลคว้าแชมป์ไชน่าโอเพ่น
    โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มเซิร์บ ผงาดคว้าแชมป์ ไชน่า โอเพ่น ที่แดนมังกร ได้สำเร็จ หลังไล่ทุบเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับสำคัญจากสเปน 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ฝ่ายหญิง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ซิวแชมป์ไปครองตามคาด
  • บุศนันท์ยังแจ่มตบสาวจีน2-0ลิ่วตัดแบดลอนดอน
    "น้องครีม" บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธ์ ยังโชว์ฟอร์มสมราคามือเต็งแชมป์หลังตบเอาชนะสาวจีน ดิง หวง ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เกมผ่านเข้าตัดเชือกแบดมินตัน "ลอนดอน กรังด์ปรีซ์ โกลด์ 2013" ไปชนกระดูกชิ้นโต คาโรลิน่า มาริน มือ3ของรายการที่สาวไทยเคยปราชัยมาเรียบ
  • โฮเวลล์เฉือนเพลย์ออฟซิวแชมป์อัลเฟรดฯ
    เดวิด โฮเวลล์ โปรกอล์ฟชายชาวอังกฤษ คว้าแชมป์ศึกอัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ไปครอง หลังดวลเพลย์ออฟชนะ ปีเตอร์ ยูห์ลีน คู่แข่งจากแดนลุงแซม ในการแข่งขันรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก สุดปลื้มที่กลับมาได้แชมป์อีกครั้งเสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »