ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่สะดุ้ง!ลือมูเล็งซิววอล์คเกอร์,เปาลินโญ่

ไก่สะดุ้ง!ลือมูเล็งซิววอล์คเกอร์,เปาลินโญ่

Posted 14/10/2013 by siamsport

 

สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กำลังจ้องฉก ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เปาลินโญ่ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม หลังเชื่อจะเข้ามาเติมเต็มทัพ "สิงห์บลูส์" ของตนได้เป็นอย่างดี คาดข้อเสนอเริ่มต้นน่าจะอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปที่การคว้าตัว 2 สตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่ปรับร่วมลีก อย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เปาลินโญ่ เข้ามาเสริมแกร่งทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของตน โดยคาดว่าข้อเสนอรวมกันน่าจะอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท)
 
มูรินโญ่ เคยพูดไว้ว่ามีอยากได้ วอล์คเกอร์ ที่มีดีกรีเป็นถึงแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเขาเชื่อว่าน่าจะเป็นตัวเลือกส่งลงสนามที่ดีกว่า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และก็มั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าวใจ ฟูลแบ็ก วัย 23 ปี รายนี้ให้ย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ไม่ยาก
 
ส่วนอีกรายนอกจาก วอล์คเกอร์ แล้ว ก็เป็น เปาลินโญ่ กองกลางชาวบราซิล ที่ มูรินโญ่ อยากได้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งคาดว่าคงมีการเดินหน้ายื่นข้อเสนออย่างแน่นอน โดยไม่สนว่านักเตะวัย 25 ปี รายนี้ เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »