ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์รับมีแผนเดินหน้าเล่นให้ผีต่อซีซั่นหน้า

กิ๊กส์รับมีแผนเดินหน้าเล่นให้ผีต่อซีซั่นหน้า

Posted 14/10/2013 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดยังไม่คิดอำลาสนามในเวลานี้ แม้อายุย่างเข้า 40 ปีแล้วก็ตามที พร้อมที่จะเดินหน้าลงเล่นให้กับทัพ "ผีแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า บอกอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข มันไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตของคุณเลย หากยังมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์อยู่

ไรอัน กิ๊กส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนมีแผนจะเดินหน้าเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้อายุจะย่างเข้า 40 ปีแล้วก็ตามที ตามรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 ดาวเตะประสบการณ์สูง ปักหลักค้าแข้งอยู่กับทัพ "ปีศาจแดง" เพียงทีมเดียวเท่านั้นตลอดชีวิตการเล่น และเป็นเจ้าของสถิติลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมากที่สุด นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 1990 จนทุกวันนี้เจ้าตัวก็ยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีม และก็ยังคงต้องการที่จะเล่นต่อไป แม้เวลานี้จะรับงานเป็นทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ อยู่ด้วยก็ตามที
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเลิกเล่น กิ๊กส์ ตอบว่า "แม้จะอายุปาเข้าไป 40 แล้ว แต่ก็ยังดูเหมือน 30 อยู่เลย ผมไม่เคยใส่ใจกับอายุของตัวเองมากสักเท่าใด สำหรับผมมันน่าจะเกี่ยวกับว่าคุณรู้สึกอย่างไรมากกว่า และผมก็รู้สึกค่อนข้างจะดีอยู่ในช่วงเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การายแฉอดย้ายซบผีเหตุมอยส์เมินสู้ค่าตัว
    เอเซเกล การาย กองหลังจอมปั่นฟรีคิก "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า แฉแหลกเกือบได้เก็บของมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้วเพราะทั้งสองฝ่ายใกล้จะเป็นการเจรจาเรียบร้อย ก่อนที่เดวิด มอยส์ จะทำให้ดีลต้องล่มลงในท้ายที่สุด
  • ดับลินมั่นใจมอยส์จะพาผีพ้นวิกฤติ
    ดิออน ดับลิน อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจในต้นสังกัด และ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ แม้รับผลงานในช่วงต้นไม่น่าพอใจ แต่เชื่อเมื่อผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ศึกษาทีมละเอียดแล้วจะดีขึ้นอย่างแน่นอน
  • โอเวอร์มาร์สเชื่ออาร์วีพีควรได้เครดิตย้ายซบผี
    มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตแข้งดัง อาร์เซน่อล ชี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สมควรได้รับเครดิตในการตัดสินใจย้ายจาก "เดอะ กันเนอร์ส" ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตที่ต้องมาคิดมากอะไรเลย และนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างคุ้มค่าทั้งกับ อาร์เซน่อล และ "ผีแดง"
  • โหด!อดีตโค้ชเผยยานาไซเคยซัดเกมเดียว18ลูก
    อเล็กซ์ ซิลวา อดีตแมวมอง และโค้ชของ เอฟซี บรัสเซลส์ ทีมแรกของ อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัย 18 ปี แสดงให้เห็นแววรุ่งตั้งแต่เด็ก เมื่อซัลโวไปถึง 17-18 ลูกในเกมเดียว ในตอนที่มีอายุเพียง 6 ขวบเท่านั้น เผย ยานาไซ เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นสูงสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »