ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกทางแล้ว! ปิแรสแนะเวนเกอร์ อย่าหยุดทุ่มเงิน

ถูกทางแล้ว! ปิแรสแนะเวนเกอร์ อย่าหยุดทุ่มเงิน

Posted 14/10/2013 by siamsport

 

โรแบร์ ปิแรส เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดของเขาทำถูกแล้วที่หันมาทุ่มเงินซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทีม พร้อมแนะนำว่าให้รักษาแนวทางนี้ต่อไปหากหวังกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

โแบร์ ปิแรส อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร อาร์เซนอล ออกโรงสนับสนุนนโยบายการทุ่มเงินซื้อนักเตะของอดีตต้นสังกัด พร้อมแนะนำ อาร์แซน เวนเกอร์ ว่าควรรักษาแนวทางแบบนี้ต่อไป

อาร์เซนอล ถูกวิจารณ์เรื่องนโยบายการเน้นปั้นนักเตะดาวรุ่งมากเกินไปจนทำให้ทีมร้างราความสำเร็จมากว่า 8 ปี แต่หลังจากทุ่มเงินซื้อ เมซุต โอซิล เป็นสถิติสโมสร 42.5 ล้านปอนด์ ทีมก็กลับมานำเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ปิแรสเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดมาถูกทางแล้วและควรยึดแนวทางนี้ต่อไป

"ถ้าคุณมองไปยังสโมสรที่ประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์มามากมาย พวกเขายังคงซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมอู่เสมอแม้ว่าจะได้แชมป์มาแล้วก็ตาม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอาร์เซนอลกำลังเล่นได้ในระดับสูงในตอนนี้ พวกเขาเล่นฟุตบอลในแบบเดียวกับสมัยที่ผมยังอยู่กับทีม และโอซิล ก็เป็นนักเตะระดับโลก" ปิแรส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"อาร์เซนอล มีนโยบายด้านการเงินแบบใหม่ในตอนนี้ อาร์แซน สามารถใช้เงินได้มากกว่าที่เคย และผมเชื่อว่าเขาควรจะเสริมทีมเพิ่ม เพราะเขาสามารถทำได้แล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »