ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน มิตรชัย สะบัดสะโพกเย้ายวนอีกแล้ว

แอน มิตรชัย สะบัดสะโพกเย้ายวนอีกแล้ว

Posted 17/10/2013 by Sanook

แอน มิตรชัย ต้องบอกว่าเธอกำลังรุ่งโรจน์อยู่ในเส้นทางบันเทิงของบอลลีวู้ด อินเดีย  ชื่อของ แอน มิตรชัย ได้รับการยอมรับและไม่ว่าเธอจะขยับทำอะไรเป็นได้มีกระแสตลอด ล่าสุดกับผลงานใหม่แฟนคลับตอบรับดีมาก ด้วยภาพลักษณ์อันแสนจะเซ็กซี่ ถูกใจต้องตาหนุ่ม ๆ แดนโรตี ยังฮอตได้อีกคอนเฟิร์ม

 

ทั้งนี้ แอน มิตรชัย ในอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอส่วนใหญ่จะเห็นเธอโพสต์ภาพผลงานเน้นชุดบิกินี่ ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นการถ่ายแบบหรือจะเป็นภาพในมิวสิกเธอหรือเปล่า แต่ดูแล้วให้คะแนนเต็มสิบกับหุ่นอันสะบึม คะแนนเต็มร้อยกับสะโพกอันเย้ายวน

 

ขอแสดงความยินดีด้วยที่ความสามารถของเธอเข้าตากรรมการและได้โกอินเตอร์แบบสวย ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะ! ยังไงกันจ๊ะ ''มิน''คิวฮอตแต่เงินหดร่วมล้าน!?
    ขึ้นแท่นเป็นนางเอกฮอตเว่อร์อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเรา "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ตอนนี้กำลังมีงานเข้า เอ๊ย! กำลังถ่ายละคร "ล่ารักสุดขอบฟ้า" และมีละครทำกำลังรอเปิดกล้องอีก1เรื่อง และตอนนี้ผู้ใหญ่ก็กำลังคุยๆ เรื่องงานละครปีหน้ามาให้แล้วด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็คิดว่าว่ามันเป็นโอกาสดี ก็ขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่มอบงานและมอบโอกาสมาให้ค่ะ”
  • ดู๊ม ดูม .. ''ซีสต์ 8 ก้อน''รุมอกนางร้าย''เนย''
    เป็นนางร้ายทรงโตสุดเซ็กซี่ทึ่ขายดีอีกคนหนึ่งสำหรับ "เนย" โชติกา วงค์วิลาศ ที่มีงานเข้าไม่ขาดสาย ทั้งงานละคร งานถ่ายแบบ และงานอึเว้นท์ ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ "อาร์ม "ก็หวานเว่อร์ฝุดๆ มักจะควงกันเติมสวีตกันเป็นประจำ
  • คิมเบอร์ลี่ ยอมรับไปเที่ยวกับ หมาก ปริญ จริง!!
    คิมเบอร์ลี่ หลังลดความสัมพันธ์กับ เจ็ท ณัฐพงศ์ ท่ามกลางกระแสเรื่องของมือที่สามเข้ามาแทรกซึ่งมีชื่อของ หมาก ปริญ เข้ามาเกี่ยวกับ ล่าสุดมีคนตาดีเจอทั้ง คิม และ หมาก เดินคุยกันกระหนุงกระหนิง ตอกย้ำภาพคู่รักกันจริง ๆ งานนี้ คิมเบอร์ลี่ ได้มาร่วมงานเปิดร้านยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต และได้ตอบคำถามต่าง ๆ โดยยอมรับว่าไปกับหมากจริง ๆ
  • หลุดว่อนชอตเด็ด''เจนี่''สยิวบิกินีแนบแน่น''พี่เอ๋''
    ''เจนี่ อัศวเหม'' สลัดผ้าใส่บิกินีแชะภาพหวิวแนบชิดสามี ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' สะพัดโลกออนไลน์ต่างอิจฉามีภรรยาหุ่นเป๊ะเวอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »