ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » EPL Team of the Week ประจำนัดที่ 8

EPL Team of the Week ประจำนัดที่ 8

Posted 22/10/2013 by goal.com

 

จากการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดในแต่ละสัปดาห์ แข้งเหล่านี้คือนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในสายตาทีมงานของเรา

หลังจากต่างคนต่างไปปฏิบัติภารกิจรับใช้ทีมชาติของตนกันมาอย่างหนักหน่วง พรีเมียร์ลีกกลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง และในสัปดาห์นี้ ยังคงเป็นจ่าฝูง อาร์เซนอล ที่ฟอร์มดีมีชัยอย่างต่อเนื่อง หลังหักปีกเจ้านกขมิ้น นอริช ซิตี้ ไปอย่างหลุดลุ่ย 4-1

แน่นอนว่าขวัญใจแม่ยกอย่าง เมซุต โอซิล และ อารอน แรมซีย์ ต่างก็ควงคู่กันมาติดทีมยอดเยี่ยมตามคาด แม้ในสัปดาห์ก่อนๆก็ไม่ค่อยจะพลาดอยู่แล้ว

ทางด้านสเปอร์สก็ส่ง แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ที่ฟอร์มกำลังโดดเด่นเข้าประกวด ในขณะที่คู่หน้าเป็น เซร์คิโอ อเกวโร ที่เบิ้ลประตูช่วยทีมคว้าชัย และหลุยส์ ซัวเรซ ที่แม้ทีมจะเก็บได้เพียง 1 แต้มแต่เจ้าตัวก็มีส่วนช่วยอย่างน่าชื่นชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เมินยังไม่ขอคุยเรื่องอนาคตกับปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดไม่คุยเรื่องอนาคตระยะยาวกับ "เจ้าปืนโต" ในเวลานี้ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงเมื่อจบซีซั่นนี้ บอกตอนนี้ขอนำทีมโชว์ฟอร์มให้ดีเพียงอย่างเดียวก่อน จากนั้นก็ดูว่าประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหน แล้วค่อยมาดูกันว่าตนควรจะดำเนินเดินหน้าไปในทิศทางใดร่วมกับสโมสร
  • โคลยังเดี้ยงชวดลงบู๊เกมชปล.เยือนชาลเก้
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี หมดลุ้นลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดบุกเยือน ชาลเก้ 04 วันอังคารนี้ แน่นอนแล้ว กับอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครงที่ยังไม่หายขาด ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ไม่ต้องการเสี่ยงส่งลงสนาม จึงเป็นเหตุให้ตัดสินใจไม่หนีบดาวเตะรายนี้เดินทางไปยังแดนเบียร์ด้วย
  • เซสนี่ยกเลวานฯยอดหอกยุโรป
    วอจเซียค เซสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดหัวหอกของวงการฟุตบอลยุโรป แต่เชื่อต้นสังกัดรับมือเจ้าตัวได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้
  • หงส์ร่วมวงเรือใบ,เสือเหลืองล่าตัวเอลชาราวี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำช็อกเตรียมยื่นข้อเสนอกระชากลายเซ็นสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกอนาคตไกล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาล่าตาข่าย แต่ต้องออกแรงหนักเพราะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็อยากได้เจ้าตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »