ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชี้คบเจ๊วิคทำเบ็คส์ชวดเป็นแข้งระดับโลก

ป๋าชี้คบเจ๊วิคทำเบ็คส์ชวดเป็นแข้งระดับโลก

Posted 24/10/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางลูกรัก หมดโอกาสที่จะพัฒนาจนกลายเป็นนักเตะระดับโลกทันที นับตั้งแต่ที่เริ่มคบกับ วิคตอเรีย หวานใจคนงาม เปิดอก เสียดายสุดๆ ที่ เบ็คแฮม อดสร้างชื่อจนกลายเป็นนักเตะชั้นยอดได้ พร้อมยัน ไม่ได้โกรธแค้นอะไรอดีตแข้งวัย 38 ปีเลย

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ทำลายโอกาสที่จะได้กลายเป็นนักเตะระดับโลกเสียเอง จากการที่ไปตกหลุมรัก วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาคนดัง
 
 เฟอร์กูสัน เป็นคนดัน เบ็คแฮม ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และทั้งคู่ก็สนิทชิดเชื้อกันราวเป็นพ่อกับลูก แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับร้าวฉานในช่วงปีท้ายๆ ที่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่ "หนุ่มเบ็คส์" จะถูกขายไปให้ เรอัล มาดริด ในที่สุด
 
 ทั้งนี้ "เซอร์เฟอร์กี้" กล่าวผ่าน "มาย ออโต้ไบโอกราฟฟี่" (My Autobiography) หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของเขาว่า เบ็คแฮม เปลี่ยนไปอย่างกับเป็นคนละคน ในตอนที่เขาเริ่มเดตกับ วิคตอเรีย เพราะอดีตแข้งวัย 38 ปี ไม่ทุ่มเทให้กับเรื่องฟุตบอลมากเหมือนเดิม ซึ่งตนรู้สึกเสียดายมาก เพราะที่จริงอดีตลูกรักรายนี้มีโอกาสจะกลายเป็นนักเตะระดับโลกได้แท้ๆ
 
 "เขาเสียโอกาสที่จะกลายเป็นนักเตะชั้นนำ เขาไม่เคยไปถึงการเป็นนักเตะชั้นยอดจริงๆ เขาเริ่มทำการตัดสินใจบางอย่างที่ทำให้มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะพัฒนาจนกลายเป็นนักเตะชั้นยอดได้ และนั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกผิดหวังสุดๆ เรา 2 คนไม่ได้มีความเกลียดชังต่อกัน สำหรับผมมันก็แค่รู้สึกผิดหวังเท่านั้น ผมมักจะมองไปที่เขาแล้วคิดว่า -นายกำลังทำอะไรอยู่ ไอ้ลูกชาย ?-" อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์รับหวั่นผีโดนไล่เจ๊าอีกเกมเชือดโซเซียดาด
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนแรกกังวลสุดๆ ว่าทีมของตนจะมาโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกมอีก ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเชือด เรอัล โซเซียดาด ไปได้ 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ วันนี้ลูกทีมเล่นได้ดีแล้ว พร้อมชม เวย์น รูนี่ย์ ที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มเป็นพิเศษ
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1:0 รีล โซเซียดาด
    ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ รีล โซเซียดาด 1:0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อินญิโก้ มาร์ตีเนซ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีดวงดีเฮหวิว!โซเซียดาดจัดให้ซัดตัวเอง1-0
    อินญีโก้ มาร์ติเนซ กลายเป็นฮีโร่ของฝั่งเจ้าถิ่นหลังซัดประตูตัวเอง แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เรอัล โซเซียดาด แบบหืดจับ 1-0 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ.ฤดูกาล 2013-14วัยพุธที่ 23 ตุลาคม 2556แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1 - 0 เรอัล โซเซียดาด (สเปน)สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ดแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งผลงานยังลุ่...
  • มอยส์ย้ำชิชาริโต้อยู่ในแผน-ไม่ขายแน่นอน
    เดวิด มอยส์ กุนซืองานเข้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ อยู่ในแผนการทำทีม ไม่มีความคิดขายทิ้งแน่นอน แม้มีกระแสว่าเจ้าตัวเบื่อนั่งตบยุง ซึ่งหนักกว่าสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมอยู่ด้วยซ้ำ เพราะอย่างน้อย "ป๋าเฟอร์กี้" ยังใช้งานเป็นระยะๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »