ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าสัวจัดด่วน!อดีตหอกหงส์เสนอตัวลุยไทยลีกปีหน้า

เจ้าสัวจัดด่วน!อดีตหอกหงส์เสนอตัวลุยไทยลีกปีหน้า

Posted 24/10/2013 by goal.com

 

ไทยลีกหอมหวาน! อดีตปีกซ้ายกึ่งกองหน้าร่างใหญ่ของ "หงส์แดง" อย่าง มิลาน โยวาโนวิช พร้อมหอบสตั๊ดโยกมาเล่นในลีกสูงสุดแดนสยาม

มิลาน โยวาโนวิช นักเตะชาวเซอร์เบียและอดีตนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดรับข้อเสนอโยกมาเล่นในเอเชียและทีมในไทยพรีเมียร์ลีกหลังไร้สังกัดมานานกว่า 3 เดือน

ดาวเตะซ้ายธรรมชาติวัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ อันเดอร์เลชท์ สโมสรชั้นนำในลีกเบลเยียม

นฤชิต เกกินะ เอเยนต์ฟีฟ่าของประเทศไทยของ เค.บี. สปอร์ตเมเนจเม้นท์ บริษัทเอเจนซี่ชื่อดังที่หานักฟุตบอลชื่อดังมาเมืองไทยหลายรายเผยกับ โกล ประเทศไทย ว่า "พวกเราสามารถให้ โยคาโนวิช มาเล่นในเมืองไทยได้เพราะทางนักเตะก็แสดงความสนใจอยากมาค้าแข้งที่นี้"

"อย่างที่รู้เวลานี้ลีกในเอเชียกำลังโด่งดัง นักเตะชั้นนำหลายคนก็มาค้าแข้ง โดยเฉพาะไทยพรีเมียร์ลีก สถิติที่ผ่านมานักเตะยุโรปแถบใต้อย่างสัญชาติเซอร์เบีย และ สัญชาติมอนเตเนโกร ก็มาเล่นในเมืองไทยหลายคน"

สำหรับ มิลาน โยวาโนวิช โด่งดังสุดขีดสมัยค้าแข้งกับสโมสร สตองดาร์ ลีแอช ระหว่างปี 2006-2010 โดยยิงไปถึง 52 ประตูจากการลงเล่น 116 นัด พร้อมทั้งพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปี 2009 จนย้ายมาซบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัว ปี 2012 ทว่าฟอร์มกลับเป็นตรงกันข้าม โดยได้ลงสนามในทุกรายการเพียง 18 เกมและยิงได้แค่ 2 ลูกเท่านั้นจนถูกปล่อยตัวซบ อันเดอร์เลชท์ โดยยิงไปถึง 17 ประตูจากการลงเล่น 69 นัด ระหว่างปี 2011-2013 ก่อนจะหมดสัญญาและกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่ในปัจจุบัน

ส่วนในนามทีมชาติ โยวาโนวิช ลงเล่น 40 นัดยิง 10 ประตู โดยเคยผ่านการลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งอดีตปีกหงส์แดงสามารถทำได้ 1 ประตูเกมที่ เซอร์เบีย พลิกเฉือนชนะ เยอรมัน 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EPL Team of the Week ประจำนัดที่ 8
    จากการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดในแต่ละสัปดาห์ แข้งเหล่านี้คือนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในสายตาทีมงานของเราหลังจากต่างคนต่างไปปฏิบัติภารกิจรับใช้ทีมชาติของตนกันมาอย่างหนักหน่วง พรีเมียร์ลีกกลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง และในสัปดาห์นี้ ยังคงเป็นจ่าฝูง อาร์เซนอล ที่ฟอร์มดีมีชัยอย่างต่อเนื่อง หลังหักปีกเจ้านกขมิ้น นอริช ซิตี้ ไปอย่างหลุดลุ่ย 4-1
  • หงส์ร่วมวงเรือใบ,เสือเหลืองล่าตัวเอลชาราวี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำช็อกเตรียมยื่นข้อเสนอกระชากลายเซ็นสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกอนาคตไกล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาล่าตาข่าย แต่ต้องออกแรงหนักเพราะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็อยากได้เจ้าตัวเช่นกัน
  • เสริมกระดูก! หงส์จ่อปล่อยยืมวิสดอมซบดาร์บี้
    หงส์แดงเตรียมปล่อยกองหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษให้ทีมแกะเขาเหล็กยืมตัวไปใช้งานในสัญญาระยะสั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »