ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมาธิดี!ผจก.บุรีรัมย์ชี้ประเด็นถนอมคัมแบ็คกลบกระแสแชมป์ไม่ได้

สมาธิดี!ผจก.บุรีรัมย์ชี้ประเด็นถนอมคัมแบ็คกลบกระแสแชมป์ไม่ได้

Posted 24/10/2013 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์เชื่อมั่นบวกคาดหวังว่าการคัมแบ็คของถนอม บริคุต จะไม่ได้เป็นประเด็นอะไรเท่ากับการที่พวกเขาจะบุกไปคว้าแชมป์อย่างเป็นทางการที่ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจประเด็นการกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งของ ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดังในเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล 2013 ที่ปราสาทสายฟ้าจะบุกไปเยือนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ของแบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 27 ต.ค.นี้ ซึ่งทีมต้องการ 3 คะแนนเพื่อคว้าแชมป์อย่างเป็นทางการ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยมีข้อพิพาทกับเชิ้ตดำคนดังรายนี้มาแล้วในเกมเฉือนชนะอินทรีเพื่อนตำรวจ 1-0 จนต้องมีการทำคลิปแฉความผิดพลาดออกมา ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาเป็นหนึ่งในทีมผู้ตัดสินเกมนัดสำคัญที่สุดของฤดูกาลหลังถูกจับสลากมาเป็นกรรมการที่ 4 ข้างสนาม

“ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นอะไรในเกมนี้ และก็ไม่อยากให้เป็นด้วย” บิ๊กจ้ำกล่าวต่อว่า “เราอยากให้นักเตะมีสมาธิกับเกมการแข่งขันและเอาชนะเพื่อคว้าแชมป์มาให้ได้ โดยไม่ต้องสนใจเรื่องอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง”

ทั้งนี้ทัพเซราะกราวมี 72 คะแนนจากการลงเล่น 30 นัด มากกว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ที่แข่งเท่ากัน 3 คะแนนและจะคว้าแชมป์ทันทีหากเก็บชัยชนะในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้โดยไม่ต้องรอถึงเกมนัดสุดท้ายเพราะเฮดทูเฮดซึ่งจะใช้ตัดสินหากคะแนนเท่ากันดีกว่ากิเลนผยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »