ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บลื๊มมมมม..แตงโม''แอน บอลลีวู้ด''หวิวนี้เพื่อหนังภารตะ

แซ่บลื๊มมมมม..แตงโม''แอน บอลลีวู้ด''หวิวนี้เพื่อหนังภารตะ

Posted 25/10/2013 by siamdara


อีตอนเป็นลูกทุ่งลิเกไทย "แอน"มิตรชัย ก็เซ็กซี่ตามประสา แต่พอโกบอลีวู้ด พูดก็พูดความเซ็กซี่นางพุ่งกระฉูดจนทิ่มตา ล่าสุด "แอน" อินตระระเดีย ก็ทำเอาหนุ่มๆ ต้องเคลียร์แก้วตา มาจรดๆจ้องๆกับภาพบานฉ่ำที่อยู่ตรงหน้า บางคนก็สงสัยว่าอินี่ฉานสงสัย"แอน"ไปแดนโรตีหรือว่าไปที่ประเทศเดนมาร์กกันแน่นี่ แหม๋..มันช่างเซ็กซี่ขยี้ใจกับลุกส์สาวหน้าคม ผมบลอนด์ ใส่บิกินี่มานั่งๆ นอนๆ แอ่นอก กระดกบั้นท้ายโพสต์ท่าพริ้วไหวราวซุปเปอร์โมเดล ดูสะเอวก็คอดกิ่ว หนุ่มน้อยฮิ้ว .. หนุ่มใหญ่ครางฮือ

 

อือฮื้อ., ภาพเซ็กส์เอ็กซ์คลูซีฟเซ็ทนี้ขอบอกว่าไม่ได้หลุดออนไลน์มา แต่เป็นภาพที่"แอน"  จัดมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันบรรเทาอาการละเหี่ยใจกับภาวะน้ำมันที่ขึ้นราคา สงกะสัยคงสะกดคำว่า"ลด" ไม่เป็น ??
     

เห็นแล้วก็หิว.วววว แตงโม แอนด์ หนองโพขึ้นมาทันที สำหรับภาพ(ไม่)หลุดชุด....ใหญ่นี้ แชะขึ้นเพื่อทำmvเพลงประกอบหนังที่เจ้าตัวทุ่มร้องเต้นแด๊นซ์ระบำ ทำเพื่อหนังภารตะ
     

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัก4ปีมีลุ้นวิวาห์! ‘ปาย’ ขอ30สละโสด
    รัก 4 ปี ไร้ปัญหา แต่นางร้ายเซ็กซี่ “ปาย” สิตางศุ์ ปุณภพ เผยยังไม่พร้อมแต่งเพราะงาน ทั้งๆ ที่ญาติฝ่ายแฟนหนุ่มอยากมีหลานแล้ว
  • โต้เป็นเศรษฐีนี ‘อุ้ม’ แจงทำงานงกๆ
    ขับแต่ไปทำงานตามกองถ่าย สำหรับนางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่เปิดเผยว่ายังไม่มีเวลา พาน้อง SLK ไปซิ่งไหน ล่าสุดที่สาวอุ้มซื้อเบนซ์เปิดประทุน งานนี้เลยถูกมองว่าขึ้นแท่นเศรษฐีนีแล้ว
  • 10 อันดับสาวเอเซียเซ็กซ์จัด
    เซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติจริงๆ เพราะไม่ว่าชาติไหนประเทศใดก็หนีไม่พ้นเรื่องนี้ จึงมีการสำรวจเรื่อง “ความสุขสมแห่งสัมผัสรัก ในอุดมคติของชาวเอเชีย” โดย บริษัท ไฟเซอร์ ซึ่งมีการสำรวจจำนวนครั้งโดยเฉลี่ยของการมีเพศสัมพันธ์ในรอบหนึ่งเดือนของผู้หญิงในเอเซีย ปรากฏว่าอินเดียมาที่ 1 ส่วนสาวไทยมาอันดับที่ 6 รวมถึงการเปิดเผยผลการสำรวจทัศนคติเกี่ยวกับความปรารถนาด้านสัมผัสรักของชาวเอเชีย รวมถึง ประเทศไทย ว่าประกอบด้วยปัจจัยอะไรบ้าง และคนให้ความสำคัญกับคุณภาพ หรือปริมาณของการมีเพศสัมพันธ์มากกว่ากัน ผลจะเป็นไง ไปพบคำตอบพร้อมๆกัน
  • เปิดใจ “แอน มิตรชัย“ ทำไมต้องแต่งโป๊ล่อสายตา
    นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ "แอน มิตรชัย" ที่โกอินเตอร์ไปเล่นหนังบอลลีวูด รวมทั้งกำลังมีผลงานเพลงอินเตอร์ มาให้แฟนๆได้ฟังกัน ด้วยกระแสตอบรับที่ล้นหลามทำให้เกิดกระแสเปรียบเทียบ ระหว่างนางเอกตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่โกอินเตอร์ไปก่อนหน้านี้ แต่กระแสกับเงียบสนิท สู้ความเซ็กซี่ร้อนแรงของ "แอน มิตรชัย" ไม่ได้ งานนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยขอจับเข่าคุยกับสาวแอนหลังเสร็จจากอัดรายการ "วู๊ดดี้ตื่นมาคุย"ถึงข่าวเม้าท์แบบนันสต๊อปเลยจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »