ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตร.บีบหลือประเด็นเดียวคดียิงเอ็กซ์ขัดแย้งในครอบครัว

ตร.บีบหลือประเด็นเดียวคดียิงเอ็กซ์ขัดแย้งในครอบครัว

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

กระจ่างขึ้นตร.บีบจนหลือประเด็นเดียวคดีสังหารเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นความขัดแย้งในครอบครัว ไม่เกี่ยวกับสมาคมยิงปืน หลังสอบสวนพบปัญหาระหว่างญาติภรรยากับผู้ตายอาจชี้มูล ขณะที่ตร.ชวดสอบปากคำ 4 สห.ทอ.ชุดคุ้มกันหมอนิ่มเพิ่ม หลังหอบเอกสารไปไม่พร้อม ส่วนพ่อของผู้ตายโผล่สน.มีนบุรีแบบไม่ได้นัดหมายคาดมีนัยยะสำคัญ ด้านตร.สืบสวนลงพื้นที่ล่ามือปืนลั่นไกชี้มีหลักฐานเชื่อมโยงทหารนอกราชการ เคยค้าอาวุธปืนอีกด้วย คาดสปัดาห์หน้าออกหมายจับได้

ความคืบหน้าคดีคนร้ายประกบยิง "เอ๊กซ์" นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยเสียชีวิตเมื่อ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา แม้ว่าตำรวจยังคงไว้ซึ่ง ประเด็นความขัดแย้งภายในครอบครัว และขัดแย้งภายในสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ฯโดยมุ่งน้ำหนักไปที่ประเด็นความขัดแย้งในครอบครัวเป็นหลักหลังจากดำเนินการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ไปแล้วทั้งหมด 17 ปาก

 และล่าสุดเมื่อ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี นำโดย พ.ต.ท.บุญเยี่ยม กันเกตุ หัวหน้าพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี ได้เดินทางไปยังกองทัพอากาศ ดอนเมือง หลังที่ได้รับอนุญาตจากกองทัพอากาศให้เข้าสอบปากคำสารวัตรอากาศ 4 นายที่ทำหน้าที่ให้ความคุ้มกัน "หมอนิ่ม" พญ.ณิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ และขอตรวจอาวุธปืน สห.ทอ.ทั้ง 4 นาย  ซึ่งหลังที่ไปถึงสถานที่ดังกล่าวเจ้าพนักงานชุดสืบสวนได้ใช้เวลาร่วม 2 ชม.  ก่อนจะเดินออกมาจากห้องและกล่าวกับผู้สื่อข่าวสั่นๆว่ายังไม่ได้ทำการตรวจอาวุธและไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ก่อนที่จะเดินทางกลับสน.มีนบุรี พร้อมกับร่วมประชุมกับทีมชุดคลี่คลายคดีอีกครั้งในช่วงเสลาประมาณ 18.00 น.    

จากรายงานข่าวแจ้งว่าการเดินทางไปเพื่อขอสอบปากคำสห.ทอ.ทั้ง 4 นาย ได้ถูกยกเลิกแม้ว่าจะเจรจากันร่วม 2 ชม. แต่เนื่องจากเจ้าพนักงานเตรียมเอกสารไปไม่ครบจึงไม่ได้ทำการสอบปากคำ และไม่ได้ตรวจอาวุธอีกด้วย  

จากนั้นที่สน.มีนบุรีในช่วงบ่าย นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดาของนายจักรกฤษณ์ ได้เดินทางมายังสน.มีนบุรี โดยเป็นการเรียกตัวเร่งด่วนโดยไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของลูกชายเช่นเดิม 

ขณะเดียวกัน "บิ๊กแจ๊ด" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า จากรายงานการสอบปากคำพบว่าไม่มีมูลเหตุในประเด็นของความขัดแย้งในสมาคมกีฬายิงปืนฯ ที่จะเป็นเหตุจูงใจให้ก่อเหตุได้ จึงต้องตัดประเด็นดังกล่าวทิ้ง ทำให้ยังคงเหลือกประเด็นขัดแย้งครอบครัวเท่านั้น    

สำหรับการมุ่งประเด็นการขัดแย้งในครอบครัวเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานพบว่า ก่อนหน้านี้นายจักกฤษณ์กับครอบครัวและญาติของภรรยาได้มีปากเสียงรุย หลังจากผู้ตายได้คุยโทรศัพท์เพื่อพูดคุยขอคืนดีกันโดยมีผู้ใหญ่ทางภรรยาเป็นคนเชื่อมให้ แต่ปลายสายไม่ได้กดวางสาย ทำให้เจ้าตัวได้ยินเสียงพูดคุยด้วยใจความที่ต้องการฮุบสมบัติของตนเอง ทำให้โกรธและไปด่าทอถึงหน้าบ้าน พร้อมกับบอกว่าหาตนมีปืนเหมือนแต่ก่อน คนกลุ่มนี้คงจบไปแล้ว

ในส่วนของความคืบหน้าการสืบเบาะแสมือปืนสังหารอดีตแม่นปืนทีมชาติไทยวัย 40 ปี พบว่ามีหลักฐานเชื่อมโยงกลุ่มมือปืนที่เป็นอดีตทหารนอกราชการ และเคยเป็นกลุ่มเอเย่นค้าอาวุธปืน ซึ่งเป็นกลุ่มมือปืนจากภาคตะวันออก โดยจะติดตามเพื่อหาข้อมูลนำมาซึ่งหลัดฐานการจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป คาดว่ามีทีมสังหารทั้งหมด 4 คนร่วมทำงานและคาดว่าจะออกหมายจับได้ภายในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอซเนียคกี้เริงร่าดูหงส์ไล่ยำใหญ่เวสต์บรอมฯ
    พลพรรค "หงส์แดง" คึกคักอักโขได้แฟนบอลวีไอพีอย่าง แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวชื่อดัง มานั่งเชียร์ติดขอบสนาม นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ยำใหญ่ "เดอะ แบ็กกี้ส์" 4-1 เมื่อวันเสาร์ เจ้าตัวหน้าบานเห็นเต็มๆตาแฮตทริกของ หลุยส์ ซัวเรซ
  • น้องเมย์พลาดท่า!พ่ายซื่อเสียน0-2ร่วงขนไก่เฟร้นช์โอเพ่น
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ แก้แค้นไม่สำเร็จพ่าย หวัง ซื่อเสียน มือวาง 7 ของรายการ และมืออันดับ 7 ของโลกจากจีน 0-2 เกม หยุดเส้นทางไว้เพียงรอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น แต่ "น้องพีช" พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข และ "เจ้าสอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข ฟอร์มยังร้อนแรง ทะลุรอบตัดเชือกสำเร็จ ในศึกแบดมินตัน ''โยเน็กซ์ เฟร้นช์ โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2013'' ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 56
  • คนกีฬาร่วมอาลัยพระราชทานเพลิงศพเอ็กซ์-จักรกฤษณ์
    นางปวีณา หงษ์สกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ ''เอ็กซ์'' จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม พร้อมด้วยครอบครัว และคนในวงการกีฬา รวมถึงบรรดาเพื่อนสนิทร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ฮาร์เลย์ไอ้มดแดงร่วมร้องเพลง ''แสงสุดท้าย'' ของวง ''บอดี้สแลม'' ซึ่งเป็นเพลงโปรดของ ''เอ๊กซ์-จักรกฤษณ์'' ก่อนเจ้าหน้าที่จากสำนักพระราชวังอัญเชิญไฟหลวงพระราชทานเพลิงศพท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้าอย่างมาก
  • ด่วน!แฉว่อนเน็ตจม.เอ็กซ์ถึงสรยุทธ์ก่อนจบชีวิต
    แฉให้ว่อนจม.เอ็กซ์ เขียนถึงผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เปิดโปงกลุ่มผู้ไม่หวังดี เป็นเพื่อนและคนมีสี ยศ พ.ต.ท.สร้างความแตกแยกให้ครอบครัว พร้อมกับให้ตนเข้าบำบัดทางจิต หากต้องการอิสรภาพระหว่างอยู่ในเรือนจำ วอนให้ผู้ประกาศข่าวรายนี้ช่วย แต่สุดท้ายจบชีวิตเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »