ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ที่ใครๆ เขาว่า คนนี้แหละ ลูกชายตัวจริงของ “เอกชัย ศรีวิชัย“

หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ที่ใครๆ เขาว่า คนนี้แหละ ลูกชายตัวจริงของ “เอกชัย ศรีวิชัย“

Posted 30/10/2013 by สยามบันเทิง

เรื่องไปยังไงมายังไงมิทราบได้ แต่กระแสมาแรงเหลือเกินว่าหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาหล่อเหลาเอาการวัย 17 ปีคนนี้ เป็นลูกชายสุดที่รักของนักร้องชื่อดัง "เอกชัย ศรีวิชัย" แม้หลายคนจะพยายามตั้งข้อสงสัยไปต่างๆ นานาว่าจะจริงอย่างที่เขาลือกันจริงหรือ?

 

เพราะหลายสายก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า งานนี้แม่ของเด็กหนุ่มคนนี้เป็นสาวลูกครึ่ง แล้วก็มีอีกคำถามว่าแล้วทั้งคู่ไปสปาร์ครักกันตอนไหน?

 

อยากรู้เท็จจริงเป็นอย่างไร คงต้องรอจังหวะเอาไมค์จ่อปากนักร้องคนดัง ถามเอาความกับประเด็นที่เกิดขึ้นเสียแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ละม่อม ทองเนื้อเก้า เจ้าของคำฮิต “ไข่ตุ้ม“ ขอแก้ข่าว...
    กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืนสำหรับ "ละม่อม" สาวใช้เสียงเหน่อในเรื่องทองเนื้อเก้า กับคำฮิต "ไข่ตุ้ม" ล่าสุด รายการเรื่องเช่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ไม่พลาดดึงมาร่วมสร้างสีสันในรายการเช้าวันนี้ (30 ต.ค.) โดย "ละม่อม" หรือชื่อจริงของเธอคือ รตวรรณ ออมไธสง ขอแก้ข่าวที่ว่อนไปทั่วโลกออนไลน์เกี่ยวกับประวัติของตัวเองว่า เธอเรียนจบปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จริงๆ แต่อยู่ระหว่างทำธีสิทปริญญาโทคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • โตโน่ เคลียร์!! แฟนคลับส่งการ์ดไม่เอา แตงโม ภัทรธิดาเป็นสะใภ้
    ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นฉาวกลางงาน "BOK BOOK BLOOD BY KAO JIRAYU" กันเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าในงานฉลองวันเกิดครั้งล่าสุดบรรดาแฟนคลับพร้อมใจกันส่งการ์ดอวยพรพร้อมวลีเด็ด "ขอเซอร์ไพรส์ แต่ไม่เอาสะใภ้" ให้ถึงมือ รวมไปถึงข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวลงทุนควักกระเป๋าถอยรถหรูให้แฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เป็นของขวัญ!! ซึ่งงานนี้หนุ่มโตโน่ได้ออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ก่อนออกปากไม่รู้สึกน้อยใจที่พักหลังมานี้มีแต่ข่าวด้านลบ...
  • วันธรรมดาๆ ของ โซระ อาโออิ
    นับว่าเป็นสาวน้อยน่ารักอีกหนึ่งคน ที่คอยให้ความสุขกับชายไทยผ่านผลงานของเธอ ที่มีออกมาหลายๆเรื่อง จนชายไทยบางคน ยกให้เธอ เป็นหนึ่งในนางแบบ AV ระดับตำนาน หากพูดถึงชื่อเธอ คงไม่มีผู้ชายคนไหนไม่รู้จักหรอกครับ ระดับ โซระ อาโออิ แล้ว มีแต่คนพากันร้อง อ๋ออออ.....
  • คลอดแล้ว ปุ๊กกี้ เผยโฉมภาพลูกชาย น่ารัก น่าชัง
    กลายเป็นคุณแม่ลูกสามไปอีกรายแล้ว! สำหรับสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ที่เพิ่งจะได้ให้กำเนิดลูกชาย กับสามีคนที่ 3 ดีกรีนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 14.34 น.ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยเธอได้อัพภาพลูกชายหน้าตาน่ารักน่าชังให้แฟนคลับได้ชื่นชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งคุณแม่และลูกปลอดภัยแข็งแรงดีทั้งคู่ ส่วนรายละเอียดยังไม่มีการเปิดเผย ยังไงขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »