ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ไมค์ พิรัชต์“ รับปลื้ม “สายป่าน อภิญญา“ เชื่อแฟนเข้าใจ

“ไมค์ พิรัชต์“ รับปลื้ม “สายป่าน อภิญญา“ เชื่อแฟนเข้าใจ

Posted 31/10/2013 by Sanook

"ไมค์ พิรัชต์" รับปลื้ม "สายป่าน อภิญญา" ยันสัมพันธ์เพื่อน เชื่อแฟนฝ่ายหญิงเข้าใจ ปัดสร้างรักโปรโมทหนัง

 

เล่นประกาศกลางรายการว่าแอบปลื้มสาว "สายป่าน อภิญญา" มาก สำหรับหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" งานนี้เล่นเอาหลายคนแอบสงสัยถึงความสัมพันธ์ของคู่ ว่าแอบกิ๊กกันหรือแค่เป็นการโปรโมทภาพยนต์ ซึ่งในงานรอบสื่อมวลชน หนัง "ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่" หนุ่มไมค์ก็ได้ควงสาวสายป่านออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

 

"ครับก็ชอบสายป่านมากครับ ตอนถ่ายทำภาพยนต์เค้าเป็นคนเทคแคร์ไมค์มาก เราไม่เคยเจอ ก็เวลาเจอแม่เค้าก็ขอแม่เค้าทุกวัน แม่ลูกสาวแม่น่ารัก แต่ก็ไม่มีอะไร เราแค่แซวเล่นๆ พวกเราทุกคนในกองสนิทกันมาก เพราะไปอยู่ญี่ปุ่นกันมา สายป่านเองเค้าก็บอกตลอด ไม่ถึงขนาดจะรอให้เค้าเลิกกับแฟน คือแค่แซวเล่นจริงๆ ครับ ถามว่าถ้าโสดโอเคมั้ย คือเราเป็นเพื่อนกันคงไม่พัฒนาอะไร แฟนเค้าเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก ไม่น่าจะเข้าใจผิด คงเป็นแค่เพื่อนกันมากกว่า ทำงานด้วยกันเลยสนิทกันมาก เราไม่ได้สร้างกระแสโปรโมทหนังแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • IMG]เนย โชติกา โชว์แซบในชุดลำยอง เก๋แค่ไหนต้องไปชม
    ลำยอง ทองเนื้อเก้า มาแรงสุด ๆ เนย โชติกา ขออินละคร โพสต์ภาพโชว์เก๋ในชุดลำยองอวดแฟน ๆ เป๊ะเว่อร์
  • เม้าท์!! “คิมเบอร์ลี่“ เสียหน้าอุตส่าห์เลิก “เจ็ท ณัฐพงศ์“ แต่ “หมาก ปริญ“ ไม่เลือก
    ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่องสำหรับความสัมพันธ์ของสองนักแสดงร่วมช่อง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" และ "หมาก ปริญ" เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังเริ่มดูใจอยู่กับนักแสดงสาว "โม มนชนก" แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ก็เกิดกระแสเม้าท์มอยตามมาว่าสาวคิมเบอร์ลี่เกิดอาการเสียหน้าอย่างหนักที่หนุ่มหมากไม่ยอมเลือกตนทั้งๆ ที่อุตส่าห์ยอมเลิกกับผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์" เพื่อมาจิ้นนอกจอ!!! ซึ่งล่าสุดในงาน "Jele Beautie Shake Up M Star Search" สาวคิมเบอร์ลี่ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าข่าวเม้าท์ดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเธอกับหนุ่มหมากมีสถานะเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น พร้อมวอนแฟนคลับอย่าตั้งกลุ่มแอนตี้นางเอกสาว เพราะอยากให้เคารพการตัดสินใจของทุกฝ่าย...
  • แก้ม กวินตรา อวดหุ่นสวย ลง MAXIM
    หายไปนานจากวงการเซ็กซี่มากครับ กับสาว แก้ม กวินตรา ด้วยดีกรีความสวยของเธอคนนี้ไม่เป็นสองรองใครแน่นอนครับ การันตีด้วยตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และการเป็นนางเอกช่อง7 และการกลับมาถ่าบแบบ ลงปก Maxim คราวนี้ ผมเชื่อว่า ชายไทยไม่ผิดหวังแน่ๆ ครับ
  • วุ้นเส้น วิริฒิพา ชาคริต แย้มนาม ไปสวีตไกลถึงมัลดีฟส์
    แต่งานกันมาได้ 1 ปี แต่ดีกรีความหวานของคู่เลิฟ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "ชาคริต แย้มนาม" ยังสม่ำเสมอ ล่าสุด "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "ชาคริต แย้มนาม" พร้อมแก๊งเพื่อนๆ ก็ควงกันไปเที่ยวไกลถึงมัลดีฟส์ แต่ถึงจะมีเพื่อนๆ อยู่ด้วย คู่เลิฟ "วุ้นเส้น ชาคริต" ก้ไม่หวั่นโชว์สวีตจนทะเลหวาน แถมสาววุ้นเส้นยังใจดีโชว์หุ่นเป๊ะในชุดบิกินี่ให้ดูอีกด้วยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »