ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจาะ''ซูซี่-สุษิรา''ถึงบนเตียงนอน

เจาะ''ซูซี่-สุษิรา''ถึงบนเตียงนอน

Posted 03/11/2013 by siamdara

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน เมื่อนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลียหน้าคม ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และแววตาชวนหลงใหล "ซูซี่" สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา กลับมาครั้งนี้ได้มาถ่ายแฟชั่นเซตขาวดำสุดคลาสสิกให้กับนิตยสารนูเมโรฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมให้สัมภาษณ์ในคอลัมน์ In bed with เกี่ยวกับสไตล์ชุดนอนว่า


''เรียกว่าแล้วแต่อารมณ์เลยค่ะ (หัวเราะ) บางวันอยากสบายๆ ก็เสื้อยืดทีเชิ้ตกับบ็อกเซอร์ค่ะ บางวันต้องการเซ็กซี่ก็จะมีลูกไม้นิดๆ ไปจนถึงเดรส และลองเจอเรย์ค่ะ สำหรับเวลาว่างส่วนมากจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวค่ะ หากิจกรรมทำด้วยกัน ก่อน 7 โมงเช้าทุกวันจะพาสุนัขไปวิ่งขึ้นดอยกับคุณแม่ค่ะ และเป็นคนชอบออกกำลังกายค่ะ ด้านการดูแลตัวเองสำหรับซูซี่ สิ่งที่คิดว่าจำเป็นมากคือ ต้องนอน ทานอาหารดีๆ แล้วก็ออกกำลังเยอะมากๆ ต้องดูแลตัวเองตามสไตล์ผู้หญิงค่ะ ล้างหน้า ทามอยซ์เจอร์ แล้วตัวซูซี่เองเป็นคนใต้ตาช้ำง่าย จึงต้องทาอายครีมเยอะๆ เรียกว่าเน้นเลยค่ะ''
    

นอกจากนี้สาวซูซี่ยังเผยอีกว่า ''ที่หายไปเพราะไปร่ำเรียนที่ออสเตรเลียค่ะ แต่ขณะนี้กำลังจะมีผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงบ้างแล้ว โดยด้านละครก็ประเดิมด้วยเรื่องร้ายนักพยัคฆ์กังฟู ทางช่อง 3 เป็นละครแนวบู๊แอ็กชั่นนิดๆ ผสมกับคอมเมดี้ โดยจะเปิดกล้องปลายปีนี้ ตอนนี้ก็ช่วยงานบริษัทที่บ้าน ระหว่างที่รอเปิดกล้องละครก็จะมีบินไปกลับเชียงใหม่เพื่อถ่ายแบบ ส่วนปีหน้าก็จะมีละครให้ได้ชมกันอีกเรื่อง แต่เรื่องอะไรต้องขออุบไว้ก่อน'' ซูซี่กล่าวx

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพนเค้ก‘ ผวา! หนุ่มฝรั่งบุกห้องแต่งตัว ระวังมากขึ้น
    "แพนเค้ก" ผวา หนุ่มต่างชาติ บุกห้องแต่งตัว โชคดี จับตัวได้ คาด เข้าใจผิด รับ ระวังตัวมากขึ้น แย้ม ต่อสัญญา 7 สี 1 ปี
  • ''เจนี่''ควง''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์''ร่วมพระพิธีสวดท่านแม่''หน่อง-อรุโณชา''
    นักแสดง ''เจนี่-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม'' พร้อมเหล่าคนบันเทิงร่วมพระพิธีสวดพระอภิธรรม หม่อมเจ้าอรุณแสงไข ภาณุพันธุ์ ที่ได้ถึงชีพิตักษัยด้วยโรคหทัย ซึ่งเป็นแม่ของผู้จัดละครแห่งวิกพระราม 4 ''หน่อง'' อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสค่ายบรอดคาซท์ฯ ที่ศาลาเตชะอิทธิพร (ศาลา 1) วัดเทพศิรินทราวาส โดยมีคนบันเทิงมาร่วมงานหลายคน
  • ''เกรซ'' เคลียร์ไป..เอือมไป..ข่าวยกระดับอัพก๊วนสะไภ้ไฮโซ
    ปวดหัวจริงจริ้ง..ง "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ตั้งแต่คบหากับหนุ่ม“ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ก็มีประเด็นให้ถูกเม้าท์ตลอดเวย์ ... ล่าสุดก็โดนเม้าท์ว่ากำลังจะผันตัวเองเข้าไปทำธุรกิจกับครอบครัวของฝ่ายชาย เพื่อหวังจะเข้าแก๊งค์สะใภ้ไฮโซ วันนี้ ( วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 ) ได้มีโอกาสเจอตัวสาวเกรซมาร่วมงาน "7; สีคอนเสิร์ตพิเศษ" ที่เดอะไนน์ พระราม9 งานนี้เจ้าตัวก็หัวเราะร่าพร้อมกับบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ไม่คิดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจของใคร และคาดว่าปีหน้าธุรกิจของตัวเองจะเป็นรูปเป็นร่างแน่นอน และที่สำคัญจะมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้วจ้า
  • ‘ใบเตย’ ดี๊ด๊าแชะภาพคู่ ซุปตาร์ ‘อั้ม-พัชราภา’
    ใครจะไปรู้ว่านักร้องสาวลูกทุ่ง ฉายาสั้นเสมอหูอย่าง “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน จะแอบปลื้มซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ขนาดนี้ เพราะล่าสุดสาวใบเตยได้อัพรูปคู่กับสาวอั้มผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความใต้ภาพว่า “เพิ่ง เข้าใจหัวอกคำว่าแฟนคลับก็วันนี้ละค่ะ ไม่เคยเจอใครแล้วตื่นเต้น ใจสั่น ทำอะไรไม่ถูกอย่างนี้มาก่อนเลย ขอบคุณไอดอลของหนูนะคะ ที่น่ารักและสม่ำเสมอไม่เคยเปลี่ยน ที่สุดในหัวใจเสมอหู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »