ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสเผยยินดีเล่นทุกตำแหน่งเพื่อชุดขาว

รามอสเผยยินดีเล่นทุกตำแหน่งเพื่อชุดขาว

Posted 07/11/2013 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เผยยินดีเล่นทุกตำแหน่งตามที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม ต้องการ หลังถูกจับไปยืนเป็นแบ็กขวาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเจ๊า ยูเวนตุส เมื่อวันอังคาร ชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เนื่องจากเคยประจำการในตำแหน่งนี้มาแล้ว

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขายินดีที่จะเล่นทุกตำแหน่งตามที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีม ต้องการ

แข้งวัย 27 ปี ถูกจับไปเล่นเป็นแบ็กขวาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่ เรอัล มาดริด บุกไปเสมอ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่ลงยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นส่วนใหญ่ตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลหลัง 

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปน ยังถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นกองกลางตัวรับ ในเกมเอล กลาซิโก้ ที่ เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า 1-2 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รามอส ออกมายืนยันว่าไม่มีปัญหากับการเปลี่ยนตำแหน่งเล่นแต่อย่างใด

"ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมเล่นเป็นกองหลังตัวกลางเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ผมก็พร้อมที่จะช่วยไม่ว่าผมถูกจับไปเล่นในตำแหน่งไหนก็ตาม สิ่งสำคัญคือการได้ลงสนามช่วยทีม มันไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับผมในการเล่นเป็นแบ็ก เพราะผมเคยเล่นตำแหน่งนั้นมาหลายปีและผมก็ต้องช่วยเหลือทีม โค้ชบอกผมว่ามันเป็นการตัดสินใจชั่วคราวและผมก็พร้อมที่จะทำเต็มที่ในทุกตำแหน่ง"

สำหรับ รามอส ลงสนามไปแล้ว 14 นัดในทุกรายการให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »