ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลิปบอย ปกรณ์ เจ้าตัวยืนยันภาพที่ส่งต่อไม่ใช่

คลิปบอย ปกรณ์ เจ้าตัวยืนยันภาพที่ส่งต่อไม่ใช่

Posted 08/11/2013 by Sanook

ควันหลงจากข่าวภาพหลุด "บอย ปกรณ์" กินตับสาวหมวยที่เกาหลียังไม่จบ โดยตลอดทั้งวันนี้ได้มีการส่งต่อภาพ ซึ่งลือกันว่าเป็นภาพที่แคปชั่นจากคลิป "บอย ปกรณ์" ไปทั่วโลกออนไลน์ โดยเป็นภาพด้านหลังของชายรูปร่างคล้ายพระเอกคนดัง กำลังประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะอยู่บนเตียงกับสาวรายหนึ่ง

 

ล่าสุด พระเอกชื่อดัง "บอย ปกรณ์" ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว (@Boy_Pakorn) ว่า "อย่าตกใจกันไปนะครับ รูปที่แคปจากคลิปที่มีการส่งต่อกันตอนนี้ ไม่ใช่รูปผมแน่นอนครับล้านเปอร์เซ็นต์ครับ"

 

เอ้า!!! เจ้าตัวออกมายืนยันเองขนาดนี้ เลิกลือมั่วได้แล้วจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาลือว่า''กระต่าย''กินตับ!''บอย''สาวมั่นยับสาวกพระเอกถล่ม!!
    จากกรณีที่มีภาพหลุดว่อนเน็ตและว่อนแผงเกี่ยวกับเรื่องราวของพระเอกชื่อดัง "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ขณะยืนหันหลังท่าทางเหมือนกำลังแต่งตัว อยู่ในห้องกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นอนอยู่บนเตียง ซึ่งในภาพเห็นแต่เท้ากับเล็บของหญิงสาวคนดังกล่าว
  • เขาว่าไม่ได้มีแค่รูปแต่มี คลิปบอย ปกรณ์กินตับสาวที่เกาหลี
    เป็นประเด็นให้เมาส์กันทั้งเมืองเมื่อมีภาพหลุดบอย ปกรณ์ ฉตรบริรักษ์ กำลังกินตับสาวที่เกาหลีถูกเผยแพร่ออกมา ซึ่งสุดท้าย บอย ปกรณ์ต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่ารูปที่หลุดมานั้นเป็นรูปของตัวเองจริง แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ ยอมรับว่าคุยกับผู้หญิงคนนี้ในไลน์ แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลย และขอไม่พูดถึงรายละเอียดเเพราะเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สาม
  • บอย ปกรณ์ โพสต์ IG ขอโทษแฟนๆ จากใจ(อีกครั้ง)
    ดูเหมือนว่าในวันนี้ชื่อของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ จะกลายเป็นประเด็นเด่น! ไม่แพ้ข่าวเหตุบ้านการเมืองรอบวัน ต้นเหตุเพราะภาพหลุดที่ประเทศเกาหลี หนุ่มบอย อยู่ภายในห้องพักเพียงลำพังกับหญิงสาวปริศนา? ซึ่งนอนห่มผ้าอยู่บนเตียง ขณะที่ หนุ่มบอย ทำท่าคล้ายกับกำลังสวมใส่เสื้อผ้าอยู่
  • บอย ปกรณ์ เพื่อนนักแสดงโพสต์ให้กำลังใจ
    ภายหลังจากที่พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตาเกี่ยวกับกรณีภาพหลุดกินตับสาวที่เกาหลี พร้อมกับยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเป็นภาพตัวเองจริงๆ พร้อมกับขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่อาจจะทำให้บางคนผิดหวังในตัวเอง และจะจดจำเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนสำคัญในชีวิต การแถลงข่าวเปิดใจของ บอย ปกรณ์ หลายเป็นที่พูดถึงกันในสังคมออนไลน์ ไม่แพ้เหตุบ้านการเมืองปัจจุบัน มีกำลังหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ที่นอกจากแฟนคลับของหนุ่มบอย ยังมีเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างโพสต์ให้กำลังใจกันยกใหญ่ อาทิเช่น ผู้จัดคนเก่ง จ๋า ยศสินี, นางเอกสาวน่ารัก มิ้น ชาลิดา, พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา หรือ นางเอกสาวต่างช่อง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ร่วมให้กำลังใจเช่นเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »