ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ทนายอี๊ดปฏิเสธการซัดทอดยันไม่รู้จัก-ไม่เคยเจอแม่หมอนิ่ม

ทนายอี๊ดปฏิเสธการซัดทอดยันไม่รู้จัก-ไม่เคยเจอแม่หมอนิ่ม

Posted 12/11/2013 by siamsport

 

"เจ๊แหม่ม" ซวย "ทนายอี๊ด" สันติ ทองเสม ให้การวกวนปฏิเสธไม่รู้จักและไม่เคยเจอแม่หมอนิ่มตามที่ถูกซัดทอด แค่เคยเป็นทนายว่าความเรื่องหนี้สินให้เท่านั้น ระหว่างแถลงข่าวขอมอบตัวต่อ "บิ๊กแจ๊ด" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ย. 10 .00 น.ที่บช.น. พร้อมปฏิเสธการซัดทอด ไม่เคยเข้าไปพบนางสุรางค์ ดวงจินดา แม่หมอนิ่ม ที่รพ.เสรีรักษ์ ท้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดรพ.ได้ พร้อมเผยไม่เคยรู้จักเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาก่อนรวมทั้งไม่รู้จักญาติพี่น้องทั้งสองฝั่งเลย

ด้าน"บิ๊กแจ๊ด" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.ของขึ้นยันเบื้องต้นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมข่มขู่เจ้าพนักงาน และเดินทางมามอบตัวเป็นฝูง อีกทั้งยังหวั่นจะออกไปข่มขู่พยานส่วนศาลจะรับคำร้องคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ เป็นดุลพินิจของศาลต่อไป โดยตั้งข้อหาทนายอี๊ดผู้ก่อให้เกิดการกระทำผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นก่อนส่งให้สน.มีนบุรีสอบสวนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวั่นลูกสาวตายก่อน!เหตุแม่ยายสั่งปลิดชีพเขย
    "แม่หมอนิ่ม" ยันสั่งสังหารลูกเขย "เอ็กซ์" เพราะทำร้ายลูกสาวตนเองหลายครั้ง และให้อภัยหลายครั้งแต่ไม่ดีขึ้น หวั่นลูกตัวเองตายก่อนเลยตัดสินใจทำ
  • แม่-พ่อ"เอ็กซ์"คาดไม่ถึงคนใกล้ตัวส่งฆ่าลูกชาย
    บุญคิด พณิชย์ผาติกรรม แม่ของ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เผยนึกไม่ถึงคนใกล้ตัวสั่งฆ่าลูกชาย ด้านคุณพ่อ มานพ พณิชย์ผาติกรรม เผยรู้ตัวมีคนจ้องเอาชีวิตลูกตั้งแต่ลูกชายอยู่ในเรือนจำ
  • หมอนิ่ม-แม่ประสานปวีณาพร้อมมอบตัว11พ.ย.นี้หลังถูกซัดทอด
    "หมอนิ่ม" พ.ญ.ณิธิวดี พร้อมแม่ ประสานปวีณา หงสกุล รมว.กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เตรียมเดินทางเข้ามอบตัว 11 พ.ย.นี้ หลังถูกซัดทอดจากทีมมือปืนและ "เจ๊แหม่ม" ผู้ร่วมว่าจ้าง
  • บชน.เผยเตรียมออกหมายจับแม่หมอนิ่ม-หมอนิ่มหลังเจ๊แหม่มซัดทอด
    เจ๊แหม่ม สารภาพรับเงิน 1.2 ล้านจ้างทีมทนายอี๊ดฆ่าเอ๊กซ์ เผยสงสารหมอนิ่มที่โดนสามีซ้อม หลังจากรู้จักกันมานาน เจรจาจ้างมือปืนที่รพ.โดยมีหมอนิ่มอยู่ในห้องด้วย แต่กลับยืนยันว่าหมอนิ่มไม่มีส่วนรับทราบ กระทั่งสามีตาย ด้านตร.เตรียมออกหมายจับหมอนิ่ม ภรรยาเอ็กซ์-จักรกฤษณ์ และนางสุรางค์ แม่ของหมอนิ่ม ในฐานะรู้เห็นเป็นใจและร่วมบงการ หลังเจ๊แหม่มให้การซัดทอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »