ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » Breaking news: เคดิราเอ็นฉีกพักยาวครึ่งปี

Breaking news: เคดิราเอ็นฉีกพักยาวครึ่งปี

Posted 17/11/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์จอมขยันราชันชุดขาวถึงคราวต้องพักรักษาตัวยาว 6 เดือนจากการได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้บริเวณหัวเข่าอย่างสาหัสในเกมกระชับมิตรที่ลงรับใช้อินทรีเหล็ก

ซามี เคดิรา กองกลางสารพัดประโยชน์ของเรอัล มาดริด หมดโอกาสลงรับใช้ทีมในนัดช่วงที่เหลือของฤดูกาลปัจจุบันอย่างแน่นอนแล้ว แต่ยังมีลุ้นสำหรับทีมชาติเยอรมันที่จะได้ใช้งานเขาในฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่บราซิล

แข้งอินทรีเหล็กวัย 26 ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับ อังเดร เปียโร ขุนพลอัซซูรี จนได้รับอาการบาดเจ็บอยากหนักและถูกเปลี่ยนตัวออก ในนาทีที่ 67 ของเกมที่ลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมัน ผลเสมอกับอิตาลีไป 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เดคิรา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและผลการตรวจวินิจฉัยก็ออกมาว่าอาการบาดเจ็บของเขานั้นรุ่นแรงมาก จนต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน

"ซามี จะต้องได้รับการผ่าตัด และเราหวังว่าเขาจะกลับมาหายดีทันได้รับใช้ทีมชาติเยอรมันนี้ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่บราซิล" ฮันส์ วิลเฮล์ม มุเลอร์ โวลฟาร์ท นายแพทย์ประจำทีมได้กล่าว ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมชาติเยอรมัน

โยอาคิม เลิฟ ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงลูกทีมว่า "นี่เป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากสำหรับ ซามี และสำหรับทีมด้วย เขาเป็นนักสู้ตัวจริง และมักจะมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่จะช่วยเขาได้ ผมเองก็คิดว่าเขาน่าจะกลับมาพร้อมได้ทันที่จะเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »